1 sả + 1 chanh: Nước uống 'thần kì' mát gan, bổ thận lại còn giúp giảm 5kg chỉ trong 7 ngày mà không cần ăn kiêng

"1 mũi tên - trúng 3 đích" nước uống thơm ngon vừa có lợi cho sức khỏe vừa loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng.

Cách giảm cân hiệu quả nhất cũng như an toàn nhất chính là detox cơ thể. Với những nguyên liệu thiên nhiên, nước uống detox sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải các chất cặn bã, giải độc mát gan bổ thận. Đồng thời vẫn giữ nguyên vai trò chính là giảm cân, đốt cháy mỡ thừa để vóc dáng ngày càng thon gọn, thanh thoát. Vậy còn suy nghĩ gì nữa mà không áp dụng ngay công thức sau đây. Chỉ với vài nguyên liệu quen thuộc có đầy trong bếp đã có ngay ly nước “thần kì” uống đến đâu mỡ bụng giảm tới đó mà không ảnh hưởng tới sức khỏe hay tác dụng phụ.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 cây sả.

- 1 quả chanh (có thể thay thế bằng chanh dây).

- 1 thìa cafe mật ong.

- 500ml nước lọc.

1 sả + 1 chanh: Nước uống 'thần kì' mát gan, bổ thận lại còn giúp giảm 5kg chỉ trong 7 ngày mà không cần ăn kiêng - Ảnh 1

Cách làm:

- Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt cho vào chiếc bát nhỏ. Nếu sử dụng chanh dây thì nên dùng 2 quả, cắt đôi quả chanh lọc lấy phần nước cốt còn hạt thì bỏ đi.

- Sả rửa sạch, cắt thành các khúc khoảng 4cm rồi đập dập.

- Cho sả vào nồi, thêm 500ml nước rồi đun sôi trong 10 phút. Tiếp đến vặn nhỏ lửa đun liu riu thêm 5 phút nữa thì dừng lại để các tinh chất tiết hết ra thì tắt bếp.

- Đợi nồi nước nguội thì đổ ra bình, thêm 1 thìa cafe mật ong cùng nước cốt chanh vào, khuấy đều là có thể uống.

1 sả + 1 chanh: Nước uống 'thần kì' mát gan, bổ thận lại còn giúp giảm 5kg chỉ trong 7 ngày mà không cần ăn kiêng - Ảnh 2

Cách sử dụng:

Với lượng nước thu được đủ để sử dụng trong vòng một ngày. Hãy uống 1 ly nước chanh sả vào buổi sáng khi vừa thức dậy lúc bụng còn rỗng, phần nước còn lại thì uống trong ngay mỗi khi cảm thấy khát.

1 sả + 1 chanh: Nước uống 'thần kì' mát gan, bổ thận lại còn giúp giảm 5kg chỉ trong 7 ngày mà không cần ăn kiêng - Ảnh 3

Công dụng:

Nếu như sả có tinh dầu cùng hương thơm tuyệt vời giúp giảm stress thì chanh lại sở hữu nhiều vitamin C, acid citric hỗ trợ thành lọc cơ thể, thúc dẩy quá trình tiêu hóa, tăng hệ miễn dịch và kiểm soát lượng đường trong máu. Việc uống ly nước chanh sẽ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng săn chắc cùng với sức khỏe tuyệt vời.

1 sả + 1 chanh: Nước uống 'thần kì' mát gan, bổ thận lại còn giúp giảm 5kg chỉ trong 7 ngày mà không cần ăn kiêng - Ảnh 4

Cắt quả chanh làm đôi chấm vào đĩa muối rồi chà lên mũi, chà đến đâu mụn đầu sẽ tự chui ra đến đó

Không cần nặn mụn đau đớn bạn chỉ việc cắt đôi quả chanh chấm vào đĩa muối rồi chà lên mũi theo cách này là từng nốt mụn đầu đen sẽ tự khắc chui ra bằng hết thì thôi đấy.

TIN MỚI NHẤT