Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng

Làm đẹp 11/07/2022 11:27

Năm 2022 đánh dấu sự “lên ngôi” của các màu nhuộm mang sắc thái ấm áp như nâu vàng, màu đồng, cam… Những gam màu không quá nổi bật nhưng lại mang sức hút mãnh liệt và trường tồn theo thời gian.

Màu tóc đen

Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 1Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 2

Ảnh minh họa

Màu tóc nhuộm đen truyền thống vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của phái đẹp châu Á. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng dù đã thử qua muôn vàn màu nhuộm khác nhau, các mỹ nhân châu Á vẫn quay về với tóc đen truyền thống. Tông màu này có thể cân mọi loại da từ da trắng đến da ngăm. Không những vậy, màu tóc nhuộm đen còn giúp bạn trông nữ tính và nền nã hơn.

Màu tóc nâu hạt dẻ

Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 3
Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 4
Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 5

Ảnh minh họa

Đây là màu nhuộm dường như không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi tông da và phong cách trang điểm. Màu nhuộm nâu hạt dẻ mang lại cho bạn vẻ ngoài trong trẻo, nhẹ nhàng và nữ tính. Vì thế, nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các kiểu tóc công sở hoặc các cô nàng chưa biết chọn màu nhuộm nào trong lần đầu tiên nhuộm tóc. Đặc biệt, đây là màu tóc rất đơn giản, có thể tự nhuộm tại nhà mà không cần tẩy tóc. Do đó bạn sẽ không lo tóc bị hư tổn quá nhiều.

Màu tóc nâu vàng

Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 6
Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 7
Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 8

Ảnh minh họa

Đây là màu tóc vô cùng hợp với làn da vàng hơi sẫm của người Việt Nam. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin và thay đổi phong cách bằng gam màu tóc nhuộm này. Nếu bạn sở hữu làn da sậm màu một chút để mái tóc nhuộm thực sự hòa hợp và ăn khớp, bạn hãy chọn cho mình tông màu nâu vàng trầm gần giống màu da của mình làm như vậy sẽ thấy hiệu quả bất ngờ và giúp bạn cải thiện đáng kể khuyết điểm của làn da kém tươi sáng của mình. Trông bạn sẽ thật sự trẻ trung tươi sáng hơn so với màu tóc đen truyền thống cũ kỹ và kém sang như trước. Chính vì vậy, đừng ngại ngần để thay đổi bản thân mình bằng kiểu tóc đầy sức hút và tươi trẻ này.

Màu đồng

Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 9

Ảnh minh họa

Tóc nhuộm màu đồng sẽ không quá nổi bật, cũng không quá nhạt nhòa. Gam màu này mang đến cho bạn vẻ đẹp trầm lắng và nhẹ nhàng. Tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng và độ khỏe của mái tóc, các sắc thái ánh đồng sẽ biến đổi thành những gam màu đậm nhạt khác nhau. Đây là màu tóc có khả năng nâng tông da tốt, được phái đẹp ưu chuộng qua nhiều thập kỷ.

Màu tóc highlight đa chiều

Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 10

Ảnh minh họa

Mái tóc highlight chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, dù ở bất cứ mùa nào trong năm. Thay vì để những sợi tóc highlight phần bổ đều mái tóc, bạn hãy thử để chúng tập trung về phía khuôn mặt để làn da trông sáng hơn. Bạn cũng có thể đan xen các sợi highlight nhỏ để tạo hiệu ứng chuyển màu tinh tế và đa chiều.

Màu tóc cam

Màu cam là sự kết hợp của hai màu đỏ và vàng, trở thành một trong những màu ấm nhất trong bảng màu nhuộm thông thường. Nếu đang cân nhắc chuyển sang màu tóc cam, bạn nên lưu ý rằng đây là màu sắc làm nổi bật làn da của bạn hơn bao giờ hết.

Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 11

Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 12

Xu hướng màu tóc nhuộm giúp bừng sáng khuôn mặt, tôn da trắng hồng - Ảnh 13

Ảnh minh họa

Điều tuyệt vời về tất cả các cách nhuộm tóc màu cam là bạn có thể chọn các sắc thái cam khác nhau phù hợp với làn da của mình hơn. Màu nhuộm cam có rất nhiều tone khác nhau trong bảng màu tóc nhuộm, đa số đều thuộc tone màu ấm. Bạn có thể lựa chọn những tone màu cam nổi bật nhưng vẫn phù hợp với từng màu da khác nhau.

Tổng hợp 15+ kiểu tóc layer ngắn nam hot nhất

Tóc layer ngắn nam là kiểu tóc xuất hiện đã khá lâu và đang là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ cá tính. Hiện nay, đây vẫn là kiểu tóc nam mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho phái mạnh. Sau đây là tổng hợp những kiểu tóc layer nam ngắn hot nhất.

TIN MỚI NHẤT