Xóa sạch nếp nhăn vùng mắt, miệng, trán cực hiệu quả

Làm đẹp 06/06/2017 17:20

Nếp nhăn là biểu hiện của làn da lão hóa. Những khu vực dễ xuất hiện nếp nhăn trên gương mặt là trán, mắt và miệng. Mỗi khu vực đều cần một cách xóa nếp nhăn riêng biệt để đạt hiệu quả cao nhất.

Xóa nếp nhăn vùng trán

Trong trán, mắt và miệng thì trán là khu vực khó ngăn chặn và khắc phục nếp nhăn nhất. Để xóa nếp nhăn trên trán một cách hiệu quả cần thực hiện các biện pháp chăm sóc da mặt hợp lý, thường xuyên tập thể dục cũng nhưu thay đổi chế độ ăn uống dinh dưỡng phù hợp.

lam-dep=phunutoday.vn 1

Bạn có thể áp dụng biện pháp massage vùng trán như sau: sử dụng 3 ngón tay giữa chụm lại massage vùng chán theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút trước khi đi ngủ để vùng trán được thư giãn.

Xóa nếp nhăn vùng mắt

Bạn có thể sử dụng mặt nạ trứng và mật ong để massage vùng mắt. 2 nguyên liệu tự nhiên này cung cấp dưỡng chất, giúp alfm căng da mặt và giảm nếp nhăn vùng mắt rất hiệu quả

Nguyên liệu

- 1 quả trứng gà

- 1 thìa cafe mật ong

lam-dep=phunutoday.vn 2

Cách sử dụng

- Bước 1: Đập trứng tách lấy lòng đỏ rồi để vào bát thủy tinh.

- Bước 2: Cho mật ong vào lòng đỏ trứng gà rồi đánh tan thành một hỗn hợp đồng nhất.

- Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên vùng mắt, massage nhẹ nhàng ròi để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 15 phút. Sau đó, rửa lại mặt bằng nước ấm.

Xóa nếp nhăn vùng miệng

Những người hay cười thì khóe miệng thường xuất hiện nếp nhăn rất sớm. Nếu thường xuyên tập thể dục cho cơ miệng thfi bạn có thể ngăn ngừa và khắc phục việc hình thành nếp nhăn nơi đây.

lam-dep=phunutoday.vn 3

Cách tập

- Mỗi ngày trước khi đi ngủ bạn nên tập luyện cơ miệng theo phương pháp há miệng chữ o,i,e.

- Thực hiện liên tục khoảng 30 phút mỗi lần, bạn sẽ cảm nhận thấy nếp nhăn nơi khóe miệng biến mất

TIN MỚI NHẤT