"Vai ác" Lim Ji Yeon trong The Glory tiết lộ bí kíp giảm cân, làm đẹp da

Làm đẹp 26/01/2023 17:01

"Vai ác" Lim Ji Yeon đối đầu với Song Hye Kyo trong The Glory (Vinh quang trong thù hận) tiết lộ bí kíp giảm cân, làm đẹp da siêu hay ho ai cũng có thể học theo.

The Glory đang là bộ phim được đem ra bàn tán trên mạng xã hội suốt cả tuần nay. Ngoài vai chính do Song Hye Kyo đảm nhận, dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng trở thành từ khóa tìm kiếm thu hút đông đảo cư dân mạng. Trong đó, vai "ác nữ" do Lim Ji Yeon thủ vai khiến công chúng rất quan tâm. Không chỉ nhập vai hoàn hảo, Lim Ji Yeon còn gây ấn tượng với gu thời trang thanh lịch.

Nhờ sở hữu body thon gọn, Lim Ji Yeon dễ dàng "chặt đẹp" những thiết kế tưởng chừng như già cỗi. Hơn hết, cô còn có những tuyệt chiêu giữ dáng hay ho để bảo toàn vóc dáng của mình.

Ăn từ cà chua giảm cân

'Vai ác' Lim Ji Yeon trong The Glory tiết lộ bí kíp giảm cân, làm đẹp da - Ảnh 1

Lim Ji Yeon chia sẻ rằng, trước đây cô từng phải tăng cân vì vai diễn nhưng cô đã lên kế hoạch giảm 8kg thành công nhờ kiểm soát chế độ ăn hiệu quả. Lim Ji Yeon hạn chế ăn đồ cay và đồ có gia vị mặn, chỉ ăn nhiều trái cây và rau củ, đặc biệt là cà chua. Lim Ji Yeon cho biết cô thường ăn 2 - 3 quả cà chua lớn trước bữa tối. Điều này có thể giảm bớt lượng thức ăn nạp vào cơ thể sau đó, đồng thời còn tránh được việc ăn quá nhiều vào bữa tối.

Tập Pilates

Pilates đích thị là bộ môn tập luyện "quốc dân" thời nay và Lim Ji Yeon cũng không thể đứng ngoài cơn sốt này. Vốn là một người đam mê thể thao nên chỉ cần tìm được thời gian nghỉ ngơi khi trống lịch trình, cô sẽ chạy bộ đến phòng tập Pilates.

'Vai ác' Lim Ji Yeon trong The Glory tiết lộ bí kíp giảm cân, làm đẹp da - Ảnh 2

Lim Ji Yeon dành mỗi ngày 1 tiếng đồng hồ để tập Pilates. Bộ môn này là sự kết hợp toàn diện nên khi tập sẽ đổ nhiều mồ hôi, đồng thời tôn lên được các đường nét cơ thể.

Tập lặn

'Vai ác' Lim Ji Yeon trong The Glory tiết lộ bí kíp giảm cân, làm đẹp da - Ảnh 3

Ngoài Pilates, Lim Ji Yeon còn rất thích lặn. Trung bình mỗi tiếng lặn của cô có thể tiêu hao đến 900 calo. Do đó, đây là bài tập giảm cân hiệu quả nhất trong các phương pháp tập thịnh hành. Lặn cũng giúp tạo dáng cho cánh tay, eo, mông và đùi.

Tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần

Các sao nữ thường phải trang điểm và tẩy trang nhiều lần khi quay phim, về lâu dài thì điều này có thể gây tổn hại lớn cho da. Với Lim Ji Yeon, cô thường tẩy da chết và dưỡng da mỗi tuần từ 1 - 2 lần để giúp làn da trở nên căng mịn hơn. Đồng thời, đây cũng là thói quen giúp cải thiện khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da.

 'Vai ác' Lim Ji Yeon trong The Glory tiết lộ bí kíp giảm cân, làm đẹp da - Ảnh 4

Không bao giờ lau mặt bằng khăn

Bên cạnh vóc dáng mỹ miều như mời gọi, mỹ nhân 9x còn sở hữu một làn da trắng mịn đáng ngưỡng mộ. Bí quyết của cô ngoài dưỡng ẩm còn là rửa mặt thật nhẹ nhàng và không bao giờ dùng khăn. Mỗi khi tẩy trang và dùng xong bước sữa rửa mặt, nữ diễn viên chỉ để mặt khô tự nhiên rồi dùng hai bàn tay vỗ nhẹ để da mặt tăng sự đàn hồi. Cô tuyệt đối cũng không mát xa da mặt quá mạnh vì cho rằng càng nhiều tác động, da càng nhanh lão hóa.

'Vai ác' Lim Ji Yeon trong The Glory tiết lộ bí kíp giảm cân, làm đẹp da - Ảnh 5

Uống trà thảo mộc để thanh lọc cơ thể

Lim Ji Yeon là fan của các loại trà thảo mộc. Đối với người đẹp, không gì giúp detox cơ thể tốt hơn là uống thật nhiều nước mà chủ yếu là nước trà mỗi ngày. Các tinh chất có trong thảo mộc cũng giúp đẩy lùi lão hóa, đem lại cho Lim Ji Yeon một làn da sáng mịn và cơ thể gọn gàng mà không cần phải ăn kiêng quá nhiều.

Gợi ý cho nàng diện sắc đỏ rực rỡ và may mắn những ngày đầu năm Quý Mão

Đỏ là màu sắc tượng trưng cho may mắn nên rất được ưa chuộng vào dịp đầu năm. Nếu không diện áo dài đỏ, chị em có thể phối lẻ những item theo tông đỏ để có được một diện mạo như ý.

TIN MỚI NHẤT