Uống nước nghệ theo cách này, lão hóa sẽ đến chậm hơn những 15 năm

Làm đẹp 04/10/2017 18:02

Bạn sẽ chẳng còn lo lắng về lão hóa đến sớm nếu như chịu khó uống nước này mỗi ngày.

Tinh bột nghệ vốn được coi là “thần dược’’ làm đẹp da cùng vô số công dụng của tinh nghệ với mật ong khác. Từ xa xưa, dân gian đã có rất nhiều công thức sử dụng tinh bột nghệ để làm mờ sẹo, vết thâm, ngừa lão hóa, trị mụn , giảm nám, ngừa rạn da và giúp da trắng sáng tự nhiên.

uongbottinhnghesaochodungcach

 Uống nước nghệ, lão hóa sẽ đến chậm hơn những 15 năm

Chanh và Tinh bột nghệ là sự kết hợp hoàn hảo. Nước chanh chứa nhiều vitamin C làm trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài, ngăn ngừa lão hóa sớm và giảm nếp nhăn. Axit citric có trong chanh làm cân bằng độ pH. Trong khi đó củ nghệ có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ chống lại các gốc tự do có hại, ngăn ngừa ung thư. Đối với làn da, nghệ giúp dưỡng ẩm, làm sạch và nuôi dưỡng làn da, duy trì sự trẻ trung và tăng tính đàn hồi.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 200 ml nước ấm, 1 muỗng canh mật ong ( tùy chọn ), 1/2 quả chanh, 1 muỗng cà phê Tinh bột nghệ.

tre-hoa-da-tmv-viet-my-update (7)

Cách làm như sau, đầu tiên bạn vắt chanh vào cốc, sau đó đổ nước ấm và cho tinh bột nghệ vào, trộn đều và thêm một chút mật ong. Khuấy đều lên và thưởng thức đồ uống tuyệt vời này.

TIN MỚI NHẤT