Trích 2 viên vitamin E trộn với thứ này, da mặt cứ thế trắng bóc, lỗ chân lông se khít đến 90%

Làm đẹp 31/01/2017 17:19

Chỉ cần 2 viên vitamin E rồi sử dụng theo cách này, bạn sẽ có được làn da trắng bóc, lỗ chân lông se khít mà chẳng cần thoa kem.

Vitamin E có công dụng tái tạo các tế bào da, giúp các mô trên da tránh được sự oxy hoá, giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả, vì vậy vitamin E được sử dụng phổ biến trong việc làm đẹp da.

duong-da-bang-vitamin E-blogtamsuvn1

 

Nguyên liệu cần có:

- 2 viên vitamin E.

- 1 thìa cà phê nước cốt chanh tươi.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- 1 thìa cà phê rượu nếp.

- 1 thìa canh nước gạo (lấy phần cám gạo đọng xuống đáy chậu sau khi vo gạo sử dụng để mang lạu hiệu quả dưỡng da tốt nhất).

- Bát và thìa.

duong-da-bang-vitamin E-blogtamsuvn2

 

Cách làm:

- Lấy đầu nhọn của da trích phần dung dịch bên trong viên nang vitamin E cho vào bát.

- Sau đó, cho lượng nước cốt chanh tươi, mật ong cùng rượu nếp với nước gạo vào bát chứa dung dịch viatmin E.

- Rồi dùng thìa khuấy đều, để các nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.

duong-da-bang-vitamin E-blogtamsuvn3

 

Cách sử dụng:

Bước 1: Đầu tiên, hãy rửa sạch khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm, bạn có thể tẩy da chết để lấy sạch đi lớp tế bào sừng già cỗi trên da, hỗ trợ việc chăm sóc da được hiệu quả hơn.

Bước 2: Sau đó, dùng thìa thoa đều hỗn hợp vitamin E lên toàn bộ khuôn mặt rồi sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ 1 đến phút, chú ý massage kỹ hơn đến những da bị vết chân chim, nám hay tàn nhang,… để các dưỡng chất có thể phát huy tác dụng một cách triệt để nhất.

Bước 3: Lưu lại hỗn hợp trên da thêm 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm nếu bạn còn cảm thấy chất nhờn của dung dịch vitamin E chưa sạch, hãy rửa sạch bằng sữa rửa mặt để làm sạch hết nếu không dễ dẫn đến tình trạng mụn xuất hiện trên da.

Bước 4: Sau khi làm sạch dung dịch vitamin E trên da, bạn vỗ nhẹ thêm 1 lớp nước lạnh lên làn da, để lỗ chân lông se khít hoàn toàn và giúp làn da đàn hồi trở lại.

duong-da-bang-vitamin E-blogtamsuvn4

 

Nên sử dụng hỗn hợp này vào buổi tối, 1 tuần sử dụng 2 lần, chỉ sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy các nốt mụn tự khắc chui lên, lỗ chân lông từ đó cũng se khít, làn da dần trở lên trắng sáng, mịn màng và đều màu hơn rất nhiều đấy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT