Tàn nhang bao nhiêu cũng hết chỉ trong 1 tuần mà không tốn tiền

Làm đẹp 16/02/2017 00:43

Tàn nhang sẽ không còn là nỗi lo của chị em nếu biết mẹo nhỏ dưới đây!

Khi cơ thể bạn, đặc biệt là vùng mặt đột nhiên xuất hiện những nốt chấm màu nâu hoặc đen thâm thì điều đó báo hiệu cho biết rằng bạn đã bắt đầu xuất hiện tàn nhang.

Những nốt tàn nhang này có kích thước to nhỏ khác nhau có thể bằng hạt cát thậm chí to bằng hạt đậu nếu bị nặng. Mặt độ tàn nhang trên mặt có thể dày đặc khiến cho vùng mặt của bạn bị đen sạm đi rõ rệt.

Vào mùa hè, những vết tàn nhang lộ rõ trong khi mùa đông thì mờ hơn và nó sẽ mờ đi hoặc mất đi hẳn khi bạn ở độ tuổi 40 – 45.

Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng sắc tố melanin chính là sắc tố cấu thành lên màu sắc của da và là nguyên nhân chính làm da bị tối. Vì vậy, khi bị kích thích, sắc tố này sản sinh ra nhiều ở da sẽ làm cho da bị tối đi.

Chanh tươi

tan-nhang-phunutoday.vn-1

Chanh tươi có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả.

Chanh tươi từ lâu đã được chị em biết đến như một nguyên liệu tự nhiên làm trắng da. Ngoài ra, chanh tươi còn có công dụng rất lớn trong việc chữa trị tàn nhang – đây là cách trị tàn nhang tự nhiên đem lại hiệu quả khá cao. Bởi trong chanh tươi có nhiều Vitamin C rất tốt cho da. Bên cạnh đó trong nước cốt chanh còn có chất tẩy trắng da, khi sử dụng vào việc trị tàn nhang sẽ giúp tẩy xóa các sắc tố melanin gây ra tàn nhang.

Cà tím 

Bạn chỉ cần rửa thật sạch cà tím rồi thái lát thành từng miếng thật mỏng, nhẹ nhàng chà lên vùng da cần chữa trị. Trong quá trình đắp mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả này thì bạn nên kết hợp với việc massage và dịch chuyển miếng cà tím chuyển động theo hình tròn để vết tàn nhang nhanh chóng được lui mờ. Để có đượckết quả trị tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà từ nguyên liệu này, bạn nên áp dụng đều đặn trong vài tháng liên tiếp.

Củ nghệ

Không chỉ có tác dụng xóa sẹo, mờ vết thâm, củ nghệ còn là cách trị tàn nhang mang đến kết quả khá tốt. Hàng ngày, bạn hãy lấy củ nghệ xay nhuyễn, trộn đều với sữa chua tạo thành hỗn hợp dung dịch đặc sệt rồi thoa đều lên bề mặt da.

Củ cải trắng

Được biết từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách nghiền nát củ cải lấy nước cốt bôi lên vùng da bị tàn nhang. Bạn để trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/ tuần.

Nước ép đu đủ xanh

Nghiền đu đủ xanh, sau đó lấy nước thoa lên mặt từ 2 đến 3 lần mỗi ngày. Khi thoa nước đu đủ, bạn nên chờ khoảng 2 giờ trước khi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Phương pháp này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT