Những ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng đáng sợ nhất năm 2016

Làm đẹp 01/01/2017 10:49

Nhiều ca phẫu thuật hỏng trong năm 2016 khiến bạn phải cân nhắc trước khi quyết định thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi hỏng

tham-my-phunutoday.vn

Kim Min Joo (33 tuổi)  thẩm mỹ hỏng.

Vào ngày 7/11 vừa qua, câu chuyện kém may mắn của Kim Min Joo (33 tuổi) đến từ Hàn Quốc đã khiến người dùng mạng nước này chú ý và thương cảm.

Vì mắc bệnh viêm mũi nên Kim đã tìm đến một bệnh viện chuyên về tai mũi họng để chữa trị. Tuy nhiên, trong quá trình tư vấn, bệnh viện này lại một mực khuyên cô gái trẻ nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi cao hơn.

Sau ca phẫu thuật, Kim khá hài lòng với chiếc mũi của mình. Vậy nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau đó, cô gái trẻ bắt đầu phải hứng chịu đau đớn bởi những biến chứng, tác dụng phụ của ca phẫu thuật. Cô bắt đầu khó ngủ khi không thể thở, trong khi đó, những vết phồng rộp cũng bắt đầu hình thành, mủ rỉ cả ra khỏi lỗ mũi.

Liên lạc với bệnh viện để phản ánh tình hình, tuy nhiên, họ lại khẳng định đó là tác dụng phụ hết sức bình thường của 1 ca phẫu thuật, đồng thời khẳng định nó sẽ nhanh mất đi. Ngoài ra, bệnh viện này chỉ đưa ra lời khuyên duy nhất cho Kim là dùng thuốc mỡ để làm giảm đau đớn, phồng rộp.

Không may, tình hình của Kim ngày càng nghiêm trọng khi phần xương sống mũi của cô bị gãy. Cuối cùng, Kim phải tìm đến một bệnh viện uy tín khác để tiến hành phẫu thuật lần 2. Tại đây, các bác sĩ đã phải dùng phần da trên trán để đắp vào phần mũi đang gãy hỏng của cô.

Mặt méo mó vì thẩm mỹ hỏng

tham-my-phunutoday.vn-1

Người mẫu Thái Lan tên là Ploynatchaya “Ploy” Siriphatdeejiranon

Mới đây một người mẫu Thái Lan tên là Ploynatchaya “Ploy” Siriphatdeejiranon, đã đệ đơn lên cảnh sát và lên tiếng trên báo chí để tố cáo một trung tâm thẩm mỹ đã làm hỏng mặt cô sau ca phẫu thuật xương hàm.

Theo Ploynatchaya “Ploy” Siriphatdeejiranon, trung tâm thẩm mỹ này đã phá hoại khuôn mặt vốn khá ưa nhìn của cô. Sau ca phẫu thuật, Ploy bị một vết cháy trên da thịt. Ngoài ra phần cằm và má của cô còn không cố định, xô lệch và phải dùng nhiều biện pháp thì khuôn mặt của cô mới không bị méo mó, xẹo xọ.

Trở thành "búp bê hư" vì ham phẫu thuật

tham-my-phunutoday.vn-2

Người mẫu 26 tuổi Thuỵ Điển Pixee Fox

Người mẫu 26 tuổi Thuỵ Điển Pixee Fox là một trong những cô nàng liều lĩnh nhất thế giới. Cô đã đánh cược với sức khỏe và mạng sống để rút bỏ 6 chiếc xương sườn để có vòng eo thon gọn. Ngoài ra người đẹp còn thực hiện hàng chục các phẫu thuật thẩm mỹ khác, từ lớn tới nhỏ như độn mông, bơm môi,

Pixee Fox hiện tại sở hữu hình thể như búp bê với gương mặt sưng phù kỳ lạ, vòng eo thóp lại nhỏ xíu. Cô không hề hối tiếc với sự lựa chọn dao kéo của mình và cho rằng ngoại hình khác biệt đã giúp bản thân thành công trong sự nghiệp người mẫu.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT