Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018

Làm đẹp 04/12/2018 13:14

Thử xem có xu hướng nào đã từng lọt vào “mắt xanh” của bạn chưa nhé.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 1

Mái tóc phồng to là một trong những xu hướng được nhiều nhà mốt lăng xê trên sàn runway năm qua

Trở nên xinh đẹp là nhu cầu của mọi chị em. Nhưng giờ đây, khái niệm “đẹp” đôi khi còn đi kèm với cả “độc”, cả “lạ” và cả “hợp thời” nữa. Thành ra, có những xu hướng, rõ ràng mang danh “làm đẹp” nhưng xét một cách công bằng thì chưa chắc đã giúp chị em trở nên ưa nhìn hơn. Thậm chí có khi còn khiến người ta kỳ dị, kém sắc hơn nữa là đằng khác.

Dưới đây là những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm qua. Thử xem có xu hướng nào đã từng lọt vào “mắt xanh” của bạn chưa nhé:

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 2

Chỉ với một sản phẩm tạo dáng lông mày quen thuộc và chút kem che khuyết điểm, bạn sẽ dễ dàng tạo ra hiệu ứng “lông mày đuôi cá” mà rất nhiều bạn trẻ trên thế giới chạy theo năm qua. Nhưng nếu hỏi có đẹp không thì xin thưa ngay là không!

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 3

Sử dụng kỹ thuật cắt và nhuộm để tạo ra mái tóc nhìn như vảy cá có lẽ là một trong những xu hướng làm tóc độc đáo nhất năm 2018. Song thành thật mà nói là nó chỉ hợp để “sống ảo” mà thôi.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 4

Chuyên gia trang điểm Huda Kattan đã sáng tạo là kiểu lông mày mang đậm phong cách “hổ báo” này. Nhưng nó chỉ có tác dụng rõ rệt nhất là khiến bạn trông dữ dằn hơn mà thôi, đẹp hay không thì còn phải xét.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 5

Cặp lông mày mô phỏng khu vườn mùa xuân chính là trào lưu makeup phổ biến trong những tháng đầu năm 2018. Song có vẻ như xu hướng làm đẹp này hợp với các sàn diễn thời trang hơn là để dạo phố.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 6

Trào lưu làm đẹp bằng nhũ óng ánh đã đạt đến một đỉnh cao mới với hình ảnh người mẫu phủ kín gương mặt bằng nhũ trên sàn diễn của nhà mốt Giambattista Valli. Nhìn thật thú vị, nhưng chỉ là nhìn thôi, ứng dụng nó ra ngoài đời thực lại là chuyện hoàn toàn khác.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 7

Chì kẻ mày là gì? Là tô vẽ hàng lông mày thành hình chiếc bút chì luôn chứ còn sao nữa?

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 8

Dùng son môi màu xanh nước biển kết hợp với bút kẻ màu đen giúp tạo ra cặp môi lấp lánh như thể đôi cánh chuồn chuồn. Nhiều người nhận xét kiểu makeup này trông đáng sợ hơn là đáng yêu.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 9

2017 là năm của những mái tóc màu cầu vồng rực rỡ còn sang 2018, hình ảnh cầu vồng chỉ còn được mô phỏng trên một phần nào đó của tóc. Nhưng dù là toàn bộ hay chỉ một phần tóc cầu vồng, xu hướng này cũng không mang tính thực tiễn cho lắm.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 10

Đây có lẽ là một trong những xu hướng làm đẹp kinh dị nhất năm qua: móng tay hình răng. Nhìn thế nào cũng khó mà thấy được sức hấp dẫn của kiểu làm nail này.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 11

Không chỉ đính nhũ lên mặt, nhiều cô nàng trong năm qua còn đua nhau sử dụng mặt nạ nhũ. Nhưng loại mặt nạ này chẳng có tác dụng nào đối với da ngoài việc khiến bạn trông “ngầu” hơn mà thôi.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 12

Pha trộn màu sắc khéo léo và dùng thêm bút kẻ mắt màu trắng, bạn đã có ngay cặp môi với hiệu ứng màu neon theo đúng “hot trend” của năm 2018. Nhìn độc đáo thật đấy nhưng chắc chỉ hợp để chụp ảnh thôi, vì ăn uống gì với đôi môi này cũng là cả một thách thức.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 13

Các tín đồ của sushi liệu có thích bộ móng này không? Có lẽ họ chỉ thích nhìn thôi, chứ mang bộ móng này đi ăn sushi e rằng hơi bất tiện.

Nhìn lại những xu hướng làm đẹp điên rồ nhất năm 2018 - Ảnh 14
Cặp môi mô phỏng đám cưới hoàng gia giữa hoàng tử Harry và Meghan Markle thật sự rất lung linh khi lên hình, nhưng chỉ là lên hình mà thôi.

Mùa mới, diện váy công chúa xuống phố là xu hướng

Những chiếc váy dự tiệc đang trở thành một món đồ street style đầy hấp dẫn.

TIN MỚI NHẤT