Ngạc nhiên chưa, tàn nhang bao nhiêu cũng hết sạch chỉ nhờ ăn loại rau này

Làm đẹp 05/03/2017 00:26

Bạn sẽ có gương mặt sáng đẹp mịn màng không tỳ vết, không tàn nhang nếu ăn loại rau này.

Rau ngót là loại rau có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Các nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, rau ngót có chứa rất nhiều vitamin C, có tác dụng làm hạn chế vết thâm đen trên da mặt, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da thêm trắng sáng và mềm mịn. Không những thế, hàm lượng vitamin A có trong thực phẩm này còn ngăn ngừa các bệnh ngoài da, đặc biệt là chữa tàn nhang bằng rau ngót cực hiệu quả.

dac-tri-tan-goc-tan-nhang

Ngạc nhiên chưa, tàn nhang bao nhiêu cũng hết sạch chỉ nhờ ăn loại rau này

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 0,5g rau ngót tươi, 1 miếng gừng tươi và 30ml nước lọc.

Cách chữa tàn nhang bằng rau ngót và gừng tươi được thực hiện rất đơn giản. Bạn nhặt sạch rau và rửa với nước muối. Tiếp theo, giã nát để lấy nước nguyên chất cùng với lát gừng tươi rồi dùng miếng vải để lọc lấy nước. Với mặt nạ cho da tàn nhang này, bạn hãy thoa đều lên vùng da bị nám, để khô trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước mát. Để đạt kết quả chữa tàn nhang bằng rau ngót cao nhất thì bạn nên áp dụng phương pháp này 3 lần/ tuần nhé!

tri-tan-nhang-bang-rau-ng

Rau ngót có tác dụng trị tàn nhang cực hiệu quả

Ngoài uống nước ép, đắp mặt nạ rau ngót và gừng tươi, bạn có thể luộc rau ngót ăn hàng ngày hoặc nấu cùng với thịt lợn, xương lợn, thịt gà… tạo thành các món canh thơm ngót, mát bổ để đạt hiệu quả chữa tàn nhang cao nhất tại nhà.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT