Môi thâm mấy cũng trở nên hồng hào chỉ sau vài phút với loại quả này

Làm đẹp 05/02/2017 22:07

Nếu thực hiện theo chỉ dẫn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có đôi môi hồng hào, tươi tắn và tự tin hơn khi nở nụ cười.

Môi hồng tự nhiên luôn luôn là biểu trưng cho cái đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được đôi môi nhuận sắc như vậy! Không ít người sở hữu môi "đã dày lại còn thâm". Thậm chí, nhiều nước châu Á, người ta quan niệm phụ nữ môi thâm thường xấu tính, số mệnh không tốt. Kỳ thực, thực tế không phải vậy! Môi thâm phụ thuộc khá nhiều yếu tố, trong đó một phần do tác động môi trường, thói quen ăn uống, sinh hoạt, cách chọn loại son của từng người.

Vitamin C trong chanh giúp cân bằng sắc tố. Ngoài ra, chanh còn chứa nhiều axit xitric có tác dụng tẩy tế bào chết cho môi, trị thâm môi mang lại màu sắc môi vốn có và đẩy lùi những đốm thâm, sạm trên môi. Mật ong là một trong những chất giúp môi mềm mại hơn. 2 chất này kết hợp lại sẽ nhân ba tác dụng và giúp đôi môi bạn đẹp hoàn hảo theo thời gian mà đôi khi chẳng cần đến sự hỗ trợ của các loại son môi đắt tiền.

7-meo-hay-giup-tri-moi-th

Môi thâm mấy cũng trở nên hồng hào chỉ sau vài phút với loại quả này

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 quả chanh và 1 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm: Đầu tiên, bạn vệ sinh môi bằng nước ấm, lấy bàn chải đánh răng lông mềm chải nhẹ lên môi để loại bỏ tế bào da chết. Việc này sẽ giúp các dưỡng chất sẽ hấp thụ vào da môi dễ dàng mang đến hiệu quả tốt nhất.

Tri-moi-tham-den1

Chanh trị thâm môi cực tốt, khiến chị em mê mẩn

Cắt đôi quả chanh, nhỏ vài giọt mật ong nguyên chất lên mặt quả. Dùng nửa quả chanh đã chuẩn bị chà nhẹ lên môi trong vòng 1-3 phút. Thư giãn thêm 15 phút để các dưỡng chất phát huy tác dụng rồi rửa lại với nước sạch.

Thực hiện công thức 2-3 lần mỗi tuần, một thời gian sau đôi môi sẽ lấy lại vẻ tươi tắn, căng mọng quyến rũ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT