Miếng dán mụn li ti trong suốt: Mụn càng to trị càng nhanh gọn

Làm đẹp 24/02/2017 14:10

Với ưu điểm vượt trội hơn hẳn kem hay mặt nạ trị mụn, 5 sản phẩm miếng dán trong suốt giá chưa quá 150 nghìn dưới đây sẽ là giải pháp trị mụn nhanh gọn dành cho bạn.

Nặn mụn đương nhiên là phương pháp không được khuyến khích chút nào, còn kem trị mụn hay mặt nạ thì cứ phải vài ngày mới phát huy tác dụng. Trước những sự kiện quan trọng cần phải chuẩn bị một vẻ ngoài thật đẹp xinh mà da lại có mụn, đó mới thực sự là nỗi niềm không phải ai cũng thấu. Những lúc cấp bách thế này, các nàng sẽ cần đến những miếng dán mụn li ti, dán trực tiếp lên vết mụn để có thể loại bỏ mụn một cách nhanh nhất.

Với hình dáng đặc biệt miếng dán mụn là những miếng cao su trong suốt tròn nhỏ xíu vừa vặn dán đè lên vết mụn, tùy từng loại mụn sẽ có kích cỡ phù hợp. Việc của bạn là chỉ cần bóc ra và dán luôn lên vết mụn, vết mụn sẽ khô lại và nhân mụn theo miếng dán ra ngoài.

Miếng dán mụn li ti trong suốt: Mụn càng to trị càng nhanh gọn - Ảnh 1.

* Ưu điểm của miếng dán hút mụn:

-Bảo vệ mụn: Miếng dán mụn có vai trò như lớp bảo vệ cho mụn khỏi phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài đầy khói bụi, makeup, kem chống nắng hoặc từ cả tá vi khuẩn trên chăn gối hay khẩu trang của chúng ta.

- Gom cồi mụn và hút sạch mủ mụn: Miếng dán mụn sẽ giúp cồi mụn lên nhanh hơn đồng thời "lôi kéo" được cả mủ ở sâu dưới da.

- Hạn chế vết thâm sau mụn.

- Miếng dán trong suốt nên bạn hoàn toàn có thể dùng vào ban ngày, trước khi trang điểm và cả khi bạn rửa mặt thì miếng dán vẫn rất chắc chắn.

Miếng dán mụn li ti trong suốt: Mụn càng to trị càng nhanh gọn - Ảnh 2.

Cùng tham khảo những sản phẩm đang được các chị em tin dùng nhất hiện nay. Và quan trọng là bạn hoàn toàn có thể tự mua ở các siêu thị hay hàng mỹ phẩm ở Việt Nam nhé!

1. Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch: Khoảng dưới 50.000 VNĐ

Miếng dán mụn Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch được giới thiệu là một sản phẩm trị mụn tức thì, cấp tốc khi bạn cần tiêu diệt ngay vết mụn to và không để lại những vết mẩn đỏ, sưng tấy. Sản phẩm cho 2 loại 1 hộp hồng và hộp xanh, cả hai đều có miếng dán cùng kích cỡ nhau, vừa vặn để dán bao phủ lên vết mụn. Với những vết mụn sưng to, cứng đầu thì bạn cần dùng 2 miếng dán mới đủ. Tuy nhiên miếng dán của Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch lại khá dày, mặc dù trong suốt nhưng vẫn dễ để lộ, nên chỉ thích hợp khi dùng vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

Miếng dán mụn li ti trong suốt: Mụn càng to trị càng nhanh gọn - Ảnh 3.

2. Miacare Acne Patch: Khoảng 70.000 VNĐ

Miếng dán trị mụn Miacare Acne Patch giúp các nàng che giấu và trị mụn hiệu quả. Miacare Acne Patch sẽ hấp thụ mủ mụn, làm khô nhân mụn nhanh chóng, theo đó sẽ làm mụn nhanh lành. Sản phẩm được thiết kế siêu mỏng, siêu tàng hình, độ bám dính cao, miếng dán trị mụn MiaCare giúp bạn trang điểm dễ dàng hơn mà không cần đến những lớp kem che khuyết điểm (làm mụn trở nên nặng hơn do viêm nhiễm). Bạn có thể tẩy trang và rửa mặt thoải mái khi sử dụng miếng dán mụn. Sản phẩm có hiệu quả ngay sau 72 giờ sử dụng, không để lại sẹo thâm.

Miếng dán mụn li ti trong suốt: Mụn càng to trị càng nhanh gọn - Ảnh 4.

 

Miếng dán mụn li ti trong suốt: Mụn càng to trị càng nhanh gọn - Ảnh 5.

3. Nexcare Acne Patch Thinner: Khoảng 80.000 VNĐ

Miếng dán mụn Nexcare được cấu tạo từ nguyên liệu Hydrocolloid có tác dụng như bọt biển thấm hút các cặn nhờn, dịch bài tiết hoặc mủ thường có trong mụn. Tạo điều kiện lý tưởng để điều trị mụn, lớp phim thông thoáng không những hoạt động như một tấm chắn tránh nước, vi khuẩn mà còn làm giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Miếng dán mụn li ti trong suốt: Mụn càng to trị càng nhanh gọn - Ảnh 6.

 

Miếng dán mụn li ti trong suốt: Mụn càng to trị càng nhanh gọn - Ảnh 7.

Điểm khác biệt của miếng dán mụn 3M NexcareTM là khi thấm hút được cặn nhờn miếng dán sẽ đổi từ màu da sang màu trắng, đó là lúc cần thay đổi miếng dán mụn.

4. CosRx Acne Pimple Master Patch: Khoảng 115.000 VNĐ

Miếng dán mụn dạng Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch: gel mềm dẻo ngăn bạn không chạm vào mụn gây nhiễm trùng, đồng thời có chứa Salicylic acid nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên bề mặt, làm thông thoáng lỗ chân lông giúp mụn khô và gom cồi nhanh hơn.

Miếng dán Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch màu trắng, gần như trong suốt nên có thể dán vào ban ngày mà không sợ lộ. Sản phẩm có độ dính tốt, thậm chí ngay cả khi bạn mình rửa bằng sữa rửa mặt mà miếng dán vẫn không hề hấn gì hết. Miếng dán có tác dụng trong 8-12h, khi bóc ra bạn sẽ thấy vết mụn xẹp ngay lập tức.

Miếng dán mụn li ti trong suốt: Mụn càng to trị càng nhanh gọn - Ảnh 8.

Miếng dán mụn Mayan Care Ultra This Spot Acne Patch nhận được rất nhiều review tốt từ những người đã từng sử dụng. Sản phẩm thường xuyên trong trạng thái hết hàng bởi rất nhiều người tìm mua.

Miếng dán mụn siêu nhỏ CosRx Acne Pimple Master Patch.

5. Swanicoco A.C Control Clear Swan Patch: Khoảng 150.000 VNĐ

Swanicoco A.C Control Clear Swan Patch có tổng cộng 30 miếng dán hình tròn với các kích cỡ khác nhau để phù hợp với vết mụn trên da bạn. Miếng dán trong suốt tiệp màu da, đảm bảo tính thẩm mỹ khi dán, độ bám dính chắc chắn không sợ bong khi rửa qua nước.

Bên cạnh nhiệm vụ bảo vệ vùng mụn khỏi những bụi bẩn có thể xâm nhập, miếng dán còn có dưỡng chất làm giảm sưng tấy nhanh chóng mau khô nhân mụn, điều trị mụn ngay từ thời điểm đầu mới nhú nhân cho đến khi vết mụn khô và bong ra. Chỉ trong 1 đêm (với mụn nhỏ) - 3 ngày (với mụn to) là nhân mụn khô lại và theo miếng dán ra ngoài.

Miếng dán mụn li ti trong suốt: Mụn càng to trị càng nhanh gọn - Ảnh 10.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT