Mẹo làm đẹp bằng tăm bông bắt buộc bạn phải biết

Làm đẹp 05/02/2017 21:57

Một số mẹo làm đẹp bằng tăm bông sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong cuộc sống.

Dùng tăm bông nặn mụn

tam-bong-phunjutoday.vn-1

 Dùng tăm bông nặn mụn sẽ không bị đau đớn.

Trước khi nặn mụn, hãy xông hơi da mặt để làm mềm các lỗ chân lông rồi sử dụng 2 chiếc tăm bông để nặn mụn, cách làm này giúp cho việc nặn mụn dễ dàng, không gây nhiều đau đớn mà còn giúp giữ vệ sinh cho da mặt.

Che khuyết điểm dễ dàng

Sẽ có những lúc bạn gặp rắc rối khi những đường kẻ mắt bị lem, trong trường hợp không có nước tẩy trang bạn có thể sử dụng đầu tăm bông chấm nhẹ kem che khuyết điểm lên phần eyeliner bị lem trên mắt giúp che khuyết điểm một cách dễ dàng.

Lau vệt son lem

Nếu chẳng may son bị lem ra ngoài viền môi, bạn hãy sử dụng tăm bông để loại bỏ chúng một cách đơn giản và nhanh chóng. Đầu bông nhỏ gọn của tăm bông sẽ loại bỏ vệt son “lem ngoan cố”.

Mang theo phấn mắt

Mỗi lần đi xa phải mang cả đống đồ trang điểm khiến bạn cảm thấy nặng nhọc và gặp không ít rắc rối. Thay vì mang cả hộp phấn mắt cồng kềnh, bạn có thể lấy màu phấn mắt mà bạn yêu thích vào tăm bông rồi cho vào túi nilon và mang theo nó trong túi xách.

Uốn lông mi

tam-bong-phunjutoday.vn

 Tăm bông có thể thay thế mascara đó bạn.

Nếu bạn không có kẹp mi hoặc bỗng nhiên kẹp mi bị hỏng, bạn đừng quá lo lắng, hãy chuốt 2 lớp mascara, sau đó sử dụng tăm bông và đẩy để uốn lông mi của bạn lên, giữ nguyên một lúc rồi bạn sẽ có một hàng mi cong hoàn hảo.

Lưu giữ nước hoa

Lọ nước hoa có thể giúp chị em sử dụng nhiều lần, vì thế nó chiếm khá nhiều diện tích trong chiếc túi nhỏ, đồng thời việc mang theo chúng khi ra phố nhiều lúc cũng trở nên phiền phức. Những chiếc tăm bông có thể giúp bạn khắc phục vấn đề trên.

Chỉ cần thấm nước hoa vào những chiếc tăm bông rồi cho vào túi ni lông bịt kín là bạn có thể mang theo bên mình. Khi cần thiết chỉ cần lấy ra và thấm nhẹ vào ve áo, bạn đã có được mùi hương quyến rũ như mong muốn.

Đánh tan vết thâm quầng quanh mắt

Để ngăn chặn hiệu quả hiện tượng xuất hiện những vết thâm quầng quanh mắt sau một đêm, bạn có thể sử dụng chiếc tăm bông như một dụng cụ hiệu quả. Thấm đầu tăm bông với kem dưỡng da mặt cho vào túi nhựa và đặt vào tủ lạnh qua đêm.

Sáng ngủ dậy bạn có thể sử dụng chúng và ấn nhẹ lên vùng xung quanh mắt để đánh tan những vết thâm quầng, trả lại sự sáng khỏe cho đôi mắt.

Chấm chân khi tự nhuộm tóc

Những chiếc tăm bông cũng cực kỳ hữu dụng trong việc chấm châm khi nhuộm tóc, nhúng một đầu tăm bông vào hỗn hợp thuốc nhuộm tóc sau đó vén từng lớp tóc rồi chấm vào phần chân tóc, sử dụng tăm bông sẽ giúp bạn chấm chân tóc dễ dàng mà còn giúp tránh việc nhuộm tóc không đều màu.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT