Loại quả rẻ tiền này giúp 'đẩy lùi' lão hóa 10 năm và 'tiêu tan' bệnh tật

Làm đẹp 10/06/2017 17:38

Loại quả này không chỉ có tác dụng hạn chế bệnh tật mà còn giúp làm đẹp cực hiệu quả, khiến chị em phụ nữ mê mẩn.

Chuối là một thực phẩm phổ biến hàng ngày ở hầu hết các gia đình. Chuối chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa được một số căn bệnh nguy hiểm như ung thư, Alzheimer, timmạch, điều trị thiếu máu, hỗ trợ trí nhớ... Ngoài ra, chuối còn là nguyên liệu hữu hiệu trong quá trình làm đẹp.

lam-dep-phunutoday1

Chuối giúp 'đẩy lùi' lão hóa 10 năm và 'tiêu tan' bệnh tật

Ăn chuối giúp bạn chăm sóc cơ thể từ bên trong và mặt nạ với quả chuối cũng có tác dụng tốt chăm sóc da từ bên ngoài. Mặt nạ dưỡng da với chuối chín đặc biệt hiệu quả với nhữn

g làn da khôvà da hỗn hợp, giúp da mềm,mịn. Tuy nhiên, dưỡng da với quả chuối cũng có thể dùng thích hợp với mọi loại da vì chuối rất lành tính và không gây kích ứng. Chi phí vừa rẻ và rất tốt cho cách làm đẹp của bạn vì là thực phẩm hoàn toàn tự nhiên.

Cách đầu tiên, chỉ với một ít mật ong, sữa chua và chuối, bạn đã có hỗn hợp hữu hiệu nhất để giảm nếp nhăn. Mật ong làm sạch da và giúp da mềm, mịn. Sữa chua cung cấp những dưỡng chất cần thiết và vitamin cho da. Hai thành phần này kết hợp với chuối sẽ tạo nên một loại mặt nạ "thần thánh" để giảm nếp nhănquanh mắt, trán và khóe miệng. Bạn trộn thật đều hỗn hợp và bôi lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

Cách thứ hai, hỗn hợp mặt nạ từ chuối , chanh và trứng gà. Nước cốt chanh 

có tác dụng giữ cho chuối không bị ngả màu đen, đồng thời giúp làm sạch da và tẩy tế bào chết hiệu quả.

lam-dep-phunutoday2

Thực hiện như sau, bạn bóc vỏ và nghiền nhuyễn chuối, cho các thành phần còn lại vào và trộn đều để có được một hỗn hợp mịn và sệt vừa phải. Có thể thêm một vài giọt tinh dầu hoa hồng để mặt nạ có hương hoa dễ chịu. Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ, tránh vùng da nhạy cảm quanh mắt và miệng, sau khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Thực hiện 2 lần/tuần để ngăn ngừa nếp nhăn và các vết rạn da cho tăng hoặc giảm cân quá nhanh.

TIN MỚI NHẤT