Khi những chiếc bút bi nhiều màu trở thành ý tưởng cho... dòng kẻ mắt mới

Làm đẹp 14/01/2017 11:44

Thế giới mĩ phẩm luôn ẩn chứa hết bất ngờ này tới bất ngờ khác khi một ngày, những chiếc bút bi nhiều màu bỗng trở thành công cụ trang điểm hữu hiệu.

Thế giới của ngành công nghiệp mĩ phẩm luôn được ví von như một chặng đường đua giữa những thương hiệu để làm sao tìm tòi và khám phá ra những công nghệ làm đẹp tân tiến, mang lại hiệu quả lâu dài. Hơn bao giờ hết, mĩ phẩm giờ đây không chỉ phải mang chức năng làm đẹp cho phái nữ, mà còn phải kiêm nhiệm tính hữu dụng, ứng dụng thông minh, tài tình để thích nghi với đời sống hiện đại. Mang trong mình những đặc điểm đó, hãng mĩ phẩm Clarin tới từ nước Mĩ đã cho ra đời một loại mĩ phẩm vừa quen vừa lạ: bút trang điểm "4 trong 1".

Khi những chiếc bút bi nhiều màu trở thành ý tưởng cho... dòng kẻ mắt mới - Ảnh 1.

Khi những chiếc bút bi nhiều màu trở thành ý tưởng cho... dòng kẻ mắt mới - Ảnh 2.

Thoạt nhìn qua, loại bút trang điểm 4 trong 1 này mang hình dáng giống y hệt chiếc… bút bi nhiều màu mà ai ai trong chúng ta cũng từng sở hữu trong những ngày cắp sách tới trường. Không chỉ sở hữu sự tiện dụng khó thể bàn cãi, chiếc bút này còn được lựa chọn kĩ càng với những tông màu cơ bản, thiết yếu đối với việc trang điểm của mọi quý cô: Chì màu đen đem lại đường kẻ hoàn hảo, sắc nét dành cho đường kẻ mi trên; chì màu nâu tô đậm ánh nhìn ở đường mi dưới cũng như cặp mày lá liễu; chì màu xanh lam là điểm nhấn tinh nghịch cho đôi mắt; trong khi đó, chì hồng phớt giúp cố định viền môi, giúp son môi lâu trôi cũng như tươi tắn hàng giờ liền. Tất cả những ruột chì kẻ đều sở hữu thành phần tương đối lành tính, hiển thị sắc nét trên gương mặt.

Khi những chiếc bút bi nhiều màu trở thành ý tưởng cho... dòng kẻ mắt mới - Ảnh 3.

Nhiều người sẽ thắc mắc về sự xuất hiện của màu xanh lam trong "bộ tứ" màu sắc này khi màu xanh xuất hiện hoàn toàn "lạc quẻ" với những tông màu cơ bản như đen, nâu và hồng. Lí giải cho sự xuất hiện này, nhà thiết kế của Clarin cho rằng màu xanh lam là tông màu hoàn toàn tương phản với màu đỏ của mắt hiện lên khi chụp ánh đèn flash, và chúng sẽ giúp giảm thiểu hiệu ứng mắt đỏ khó coi này. Màu xanh lam còn xuất hiện khá "ăn rơ" với tông màu son đỏ quyền lực, quyến rũ, giúp tôn vinh gương mặt một cách hoàn mĩ nhất có thể.

Khi những chiếc bút bi nhiều màu trở thành ý tưởng cho... dòng kẻ mắt mới - Ảnh 4.

Thiết kế đơn giản và thông minh, chiếc bút hiện đang giữ giá $30, tương đương khoảng 660.000 VNĐ – một cái giá chưa thực sự phải chăng so với mặt bằng chung của thị trường. Thế nhưng thiết kế tinh tế, sự tiện dụng cùng những màu sắc nổi bật là những nhân tố khiến chiếc bút xứng đáng là một khoản đầu tư khôn ngoan của nhiều quý cô.

Khi những chiếc bút bi nhiều màu trở thành ý tưởng cho... dòng kẻ mắt mới - Ảnh 5.

Sự xuất hiện của chiếc chì kẻ "4 trong 1" này đã phá vỡ những khuôn khổ trong những thiết kế mĩ phẩm thông thường, giúp việc trang điểm của phái đẹp được nâng lên 1 tầm cao mới. Hơn bao giờ hết, chiếc bút chính là tặng phẩm hoàn hảo dành cho những quý cô hiện đại bận rộn, tất bật với hàng tá những công việc trong guồng quay cuộc sống.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT