Hút sạch nhân mụn đầu đen chi chít ở mũi và 2 bên cánh mũi trong 10 phút chỉ bằng 1 quả trứng luộc

Làm đẹp 18/01/2017 10:56

Dùng trứng luộc theo cách này, mụn đầu đen nhiều chi chít có cứng đầu đến mấy cũng đánh bay hoàn toàn mà chẳng cần nặn.

Mụn đầu đen chính là một trong những nguyên nhân khiến phái đẹp cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Mụn thường tập trung chủ yếu ở mũi, 2 bên cánh mũi, cằm, má…

Có thể nói, lượng dầu trên da mặt tiết ra nhiều làm bít lỗ chân lông cộng với quá trình chăm sóc da chưa khoa học, lâu ngày nó tích tụ thành nhân mụn đầu đen.

Hiện nay có khá nhiều các phương pháp trị mụn đầu đen khác nhau, mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng một trong số đó ta phải kể đến phương pháp hút sạch nhân mụn đầu đen từ 1 quả trứng luộc rẻ tiền.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp trị mụn hiệu quả cho chính mình.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

mun-blogtamsuvn5

- 1 quả trứng gà/vịt

- 1 lít nước

- 2 viên đá lạnh

- Kem dưỡng ẩm.

Cách thực hiện:

- Trứng gà bạn đem rửa sạch dưới vòi nước rồi bắc lên bếp luộc chín trong khoảng 15 phút.

- Sau khi luộc xong, bạn cho trứng vào một bát nước lạnh. Thao tác này giúp bóc vỏ trứng không bị sáp, bóc một cách dễ dàng hơn.

tri-mun-dau-den-7-blogtamsuvn

Cách thực hiện:

Bước 1: Với phương pháp trị mụn đầu đen này, ban đầu bạn nên vệ sinh da sạch sẽ với nước ấm hoặc dùng nước muối pha loãng để làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn một cách nhanh chóng. Nếu có thời gian bạn nên tiến hành xông hơi da mặt bằng 1 bát nước nóng có pha thêm chút nước cốt chanh cộng với 1 thìa muối biển sẽ khá hiệu quả.

Bước 2: Sau khi làm sạch da xong, bạn dùng quả trứng đã được bóc vỏ chà nhẹ lên da mặt và tập trung lăn ở những vùng có chứa nhiều mụn đầu đen. Lưu ý: phương pháp này chỉ đạt hiệu quả tốt nhất khi bạn thực hiện trong lúc trứng vẫn còn âm ấm, tránh dùng trứng nguội sẽ không đạt kết quả cao như mong muốn.

mun-dau-den-blogtamsuvn42

Bước 3: Thực hiện thao tác này liên tục trong khoảng 10 phút rồi dùng nước ấm rửa lại da.

Bước 4: Tiếp đó, bạn dùng 1 – 2 viên đá nhỏ chà nhẹ lên da theo chuyển động vòng tròn thêm 1 phút, giúp các lỗ chân lông sẽ khít hoàn toàn.

Bước 5: Cuối cùng thoa lên da một chút kem dưỡng ẩm để đạt hiệu quả cao nhất.

Kiên trì thực hiện phương pháp làm đẹp này trong khoảng 2 tuần, mỗi tuần áp dụng 3 lần mụn đầu đen sẽ thuyên giảm nhanh chóng và trả lại làn da mịn màng như ban đầu.

mun-blogtamsuvn1

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT