Hóa ra, đây chính là “thủ phạm” khiến Ngọc Trinh bị đồn mang thai với bạn trai tỉ phú

Làm đẹp 05/01/2017 00:52

Có thông tin cho rằng, Ngọc Trinh hiện đang có thai với tỉ phú gốc Việt. Và tháng 3 tới đây, “Nữ hoàng nội y” sẽ chính thức làm đám cưới với bạn trai 73 tuổi. Tuy nhiên, phân nửa sự thật lại không phải như vậy.

Công khai chuyện tình lệch tới 45 tuổi với bạn trai tỉ phú, đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh đã sẵn sằng đối mặt với những scandal mới. Chính thức đặt quan hệ yêu đương chưa bao lâu với vị đại gia 75 tuổi, “Nữ hoàng nội y” đã vướng phải tin đồn chuẩn bị kết hôn vì lỡ…”ăn cơm trước kẻng”. Sở dĩ, có tin đồn như vậy là bởi gần đây, công chúng thường xuyên thấy người đẹp gốc Trà Vinh có dấu hiệu bất thường ở vòng 2. Không chỉ bụng nhô ra, kiều nữ còn ít chia sẻ những hình ảnh tập gym hay tập nhảy tại nhà như trước. Tuy nhiên, một phần lý do có lẽ lại là bởi chính…trang phục mà mỹ nhân đã chọn và bởi Ngọc Trinh có dấu hiệu…tăng cân, thừa mỡ bụng.

Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm với tỉ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã gây xôn xao dư luận bởi tấm hình dạo chơi cùng bạn trai ở Mỹ. Cô diện đầm len trắng, để lộ vòng 2 “bất thường”.

Cũng bởi bộ váy suông phom rộng và tư thế ngồi gập bụng mà cô nàng vô tình dấy lên nghi vấn “mang thai” và chuẩn bị cưới’. Trên thực tế, bạn trai tỉ phú của Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng, phải 3 năm nữa, khi ổn định một số việc riêng, 2 người mới tính đến chuyện có con.

Tuy nhiên, tin đồn Ngọc Trinh có thai lại trỗi lên một lần nữa. Bởi trong đêm giao thừa đón năm 2017 mới đây, người đẹp liên tục dùng tay và clutch che bụng khi tạo dáng trước ống kính truyền thông.

Cũng trong sự kiện đêm giao thừa, Nữ hoàng nội y vô tình để lộ rõ vòng 2 to hơn bình thường, không còn dáng vẻ của số đo 56 hoàn mỹ.

Song dường như, “thủ phạm” khiến kiều nữ vướng vào scandal “cưới ngay kẻo lỡ” vẫn chỉ là do tấm váy. Chính thiết kế váy cúp ngực, có phần chít eo và các nếp gấp thiếu tinh tế đã khiến Ngọc Trinh lộ ngấn mỡ kém duyên.

Trong sự kiện mới nhất, người đẹp gốc Trà Vinh tiếp tục phô diễn vòng 2 “thừa mỡ”, to hơn bình thường khi trưng dụng mẫu đầm bó sát.

Cũng vị bộ đồ này, Ngọc Trinh đã phải “cầu cứu” photoshop để kéo dài chân, làm nhỏ eo. Nhưng công chúng vẫn phát hiện ra “tiểu xảo” của mỹ nhân sinh năm 1989 khi thấy rõ bánh xe bị biến dạng, từ hình tròn trở thành méo mó.

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT