Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt

Làm đẹp 24/09/2022 11:06

Cuối tuần bạn có lịch xuống phố cùng hội bạn thân, nhưng đứng trước tủ quần áo lại băn khoăn không biết nên mặc gì cho thật đẹp thì hãy tham khảo outfit cực xịn này.

Thời tiết vào Thu mát mẻ nhẹ nhàng, vẫn nắng nhưng không quá gay gắt oi ả như mùa hè. Chẳng thế mà cứ đến cuối tuần, giới trẻ lại nô nức xuống phố thả dáng sống ảo đăng lên mạng cả loạt hình cực xinh. Để có ảnh đẹp, đương nhiên trang phục giữ vai trò không nhỏ tạo nên vẻ ngoài bắt mắt. Nếu đang loay hoay chưa biết phối đồ như thế nào cho thật sang chảnh thì tham khảo ngay gợi ý sau.

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 1

Hà Nội đang bước vào những ngày mùa thu với thời tiết sáng sớm khá là dễ chịu. Lúc này, những chiếc áo thun dài tay mỏng nhẹ sẽ được các quý cô ưu ái lắm cho coi. Phối áo thun basic kẻ sọc ngang với quần shorts metallic mang đến vẻ ngoài mới lạ, thời thượng. Kết hợp với đó là cách biến tấu tất cao ngang đầu gối với giày búp bê như cô bạn này cũng rất đáng thử.

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 2

Những ngày tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất để diện áo dạ tweed cộc tay. Kiểu áo này đem đến cho người mặc sự nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn cực sang trọng. Lên đồ đơn giản mà vẫn ưng mắt, điệu đà với áo dạ tweed, quần shorts và boots mũi tròn như cô bạn này là ý tưởng rất dễ áp dụng trong thực tế.

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 3

Còn nếu xuống phố sống ảo thì áo phông + quần jeans sẽ là outfit thoải mái nhất mà vẫn cho ra loạt hình ưng thật ưng. Năm nay, những mẫu áo phông ôm sát (baby tee) vừa vặn với vóc dáng được các cô nàng yêu thích hơn vì phối với quần jeans ống rộng sẽ đem đến hiệu ứng tôn dáng triệt để.

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 4

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 5Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 6

Diện một chiếc áo sơ mi màu trung tính hoặc pastel kết hợp quần jeans ống rộng hoặc ống đứng, bạn đến công sở thì trông sang hơn đồng nghiệp mà dạo phố cũng dễ được khen "có gu".

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 7

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 8

Sơ mi oversized mix cùng chân váy yểu điệu sẽ cho ra đời một set đồ đúng chuẩn tiểu thư dành cho bạn...

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 9Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 10Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 11

Ngoài việc phối sơ mi với váy, quần jeans thì bạn cũng có thể tận dụng chúng để khoác bên ngoài nữa, để giúp cây đồ layer trông tinh tế, sành điệu hơn. Công thức này phát huy hiệu quả với những hôm bạn diện áo hai dây hoặc váy hai dây nhưng ngại hở, bởi chỉ cần diện thêm sơ mi bên ngoài tự tin hơn hẳn.

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 12

Mix áo sơ mi với quần ống xuông đứng cũng rất hợp mốt và tự tin khi dạo phố, cà phê check in sống ảo.

Gợi ý outfit xuống phố cuối tuần phong cách sang xịn, bắt mắt - Ảnh 13

Hoặc mix quần bò ống loa và áo tay bồng vừa nữ tính, hack dáng lại giúp có ngay 1 bức hình sống ảo đăng trên mạng xã hội cho bạn bè ngắm nghía. 

99% chị em mắc lỗi khi skincare khiến da xuống cấp, chảy xệ

Đại đa số các chị em khi skincare cho da nhưng không đúng cách dễ mắc phải một số sai lầm khiến da chảy xệ và lão hóa không phanh.

TIN MỚI NHẤT