Giúp da thêm trắng sáng, căng mịn chỉ với công thức cực đơn giản

Làm đẹp 10/02/2017 15:58

Cà chua là loại quả quen thuộc trong cuộc sống, tuy nhiên hiệu quả làm đẹp từ loại quả này lại khá bất ngờ cho phái đẹp. Dưới đây là cách để làm mặt nạ từ quả cà chua đơn giản mà chị em có thể thực hiện ngay tại nhà:

Với hàm lượng vitamin A, B6, C dồi dào cùng lycopen, cà chua dễ dàng mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng bóc như da em bé. Chính các loại dưỡng chất này sẽ giúp bạn ngăn chặn được quá trình lão hóa da, cải thiện được làn da đen nhẻm trở nên trắng sáng và đều màu hơn rất nhiều đấy nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 1 quả cà chua chín đỏ

- 1 thìa canh sữa chua không đường

- 1 thìa cà phê mật ong

- 1 thìa nước cốt chanh tươi

Bestie-ca-chua-trang-da

Cách thực hiện:

- Rửa sạch cà chua và ngâm trong nước muối loãng khoảng 2 phút. Sau đó, cho cà chua vào nồi luộc với lửa to. Khi cà chua chín, vớt ra để cho vào bát nước lạnh, lột vỏ, bỏ hạt, rồi nghiền nhuyễn phần thịt là được.

Bestie-ca-chua-trang-da

- Cho lượng sữa chua không đường cùng mật ong với nước cốt chanhđã được chuẩn bị vào bát cà chua đã được nghiền nhuyễn.

- Dùng thìa đánh đều thêm 1 lần nữa, để các nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành 1 hỗn hợp có màu đỏ sền sệt là có thể đem ra sử dụng được.

Bestie-ma-na-ca-chua

Cách sử dụng:

Bước 1: Dùng nước tẩy trang tẩy đi lớp make-up (nếu có) và bụi bẩn bám trên da mặt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, massage nhẹ nhàng để lỗ chân lông giãn nở, giúp mạch máu lưu thông tốt và làm sạch sâu làn da.

Bước 2: Dùng hỗn hợp trên thoa đều khắp mặt. Đợi mặt nạ khô trong vòng 15 phút là có thể rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bước 3: Cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da và thoa kem dưỡng ẩm để lỗ chân lông được se khít cũng như giúp làn da đàn hồi trở lại.

Mỗi tuần nên áp dụng phương pháp làm trắng da bằng cà chua này từ 2 đến 3 lần để đạt được kết quả dưỡng trắng như ý, bạn nhé!

Bestie-ma-na-ca-chua


 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT