Dưỡng mi cong vút với 5 nguyên liệu ‘tìm là thấy’ này

Làm đẹp 09/03/2017 11:25

Hàng mi cong vút là ước mơ của không ít cô nàng mi ngắn. Tuy nhiên, với 5 nguyên liệu "tìm là thấy" dưới đây, bạn sẽ sớm biến ước mơ thành sự thật đấy.

Những hàng mi ngắn ngũn không chỉ kém đẹp, kém hấp dẫn mà còn là một trong những hạn chế trong việc trang điểm. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng 5 nguyên liệu tìm là thấy dưới đây, các nàng sẽ nhanh dưỡng mi cong vút trông không thua kém ai đâu nhé.

1. Dưỡng mi bằng các loại dầu thiên nhiên

Dầu ôliu, dầu dừa, dầu argan,… với thành phần giàu vitamin A và C có tác dụng giúp hàng của các nàng nhanh dài và rậm. Bên cạnh đó, dùng dầu thiên nhiên dưỡng mi còn cách giúp mi chắc khoẻ và giảm rụng hiệu quả.

Dưỡng mi cong vút với 5 nguyên liệu ‘tìm là thấy’ này - Ảnh 1

Mỗi tối trước khi đi ngủ, các nàng có thể dùng tăm bông hoặc mascara sạch chấm vào dầu dưỡng rồi chải mi như bạn vẫn hay chải mascara từ chân đến ngọn, cho cả hai mi trên và dưới. Giữ thói quen này vào mỗi tối, các nàng sẽ thấy hàng mi của mình được cải thiện rõ rệt đấy.

2. Vaseline kích thích mi mọc dài cực hiệu quả

Vaseline được biết đến như một item dưỡng da hiệu quả. Tuy nhiên, ngoài việc chăm sóc da, các nàng có thể tận dụng chúng trong việc làm đẹp cho hàng mi của mình nữa đấy.

Dưỡng mi cong vút với 5 nguyên liệu ‘tìm là thấy’ này - Ảnh 2

Dùng chổi cọ nhỏ tán đều vaseline trên mi mắt, với các dưỡng chất và độ ẩm cao, vaseline có tác dụng kích thích tuyến nang lông hoạt động giúp mi dài nhanh hơn. Các nàng có thể thực hiện thoa vaseline vào mỗi tối để đạt hiệu quả tốt nhất sau một giấc ngủ nhé.

3. Sở hữu hàng mi cong vút với vitamin E

Vitamin E được xem là phương pháp hiệu quả nhất giúp làm dày và dài hàng mi của các nàng. Khi sử dụng đều đặn vitamin E mỗi ngày hai lần, vào buổi sáng trước khi trang điểm và buổi tối sau khi tẩy trang, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả được cải thiện rõ rệt, hàng mi dài và cong chỉ trong một thời gian ngắn.

Dưỡng mi cong vút với 5 nguyên liệu ‘tìm là thấy’ này - Ảnh 3

Nếu dùng vitamin E dạng viên, các nàng có thể nghiền nhỏ rồi trộn chung với dầu ôliu hoặc dầu dừa và thoa đều lên lông mi. Cách này tốn công hơn nhưng mang lại hiệu quả gấp nhé các nàng.

4. Vừa thư giãn mắt vừa dài mi với trà xanh 

Trà xanh không chỉ là một thức uống giảm cân, đẹp da mà còn là một trong những nguyên liệu hàng đầu giúp các cô nàng cải thiện hàng mi “cũn cỡn” của mình. Trà xanh chứa nhiều hoạt chất khá tốt để kích thích sự phát triển của lông mi, giúp mi mọc dài và dày lên nhanh chóng.

Dưỡng mi cong vút với 5 nguyên liệu ‘tìm là thấy’ này - Ảnh 4

Các nàng chỉ cần ngâm lá trà xanh tươi trong nước nóng, đợi lá trà ấm thì đắp lên mắt, để khoảng 15 phút. Những hoạt chất trong lá trà không chỉ giúp kích thích mi mọc dài và rậm hơn mà còn giúp đôi mắt các nàng giảm quầng thâm và thư giãn nữa đấy.

5. Vừa dưỡng môi, vừa dưỡng mi, quá tiện cho một cây son thỏi

Là con gái, chắc chắn nàng nào cũng có ít nhất một thỏi son dưỡng. Vậy thì mau tận dụng thỏi son dưỡng ấy đi nào. Tương tự như vaseline, với độ dưỡng ẩm cao, những thỏi son dưỡng có tác dụng kích thích đôi hàng mi mọc nhanh và dày hơn.

Dưỡng mi cong vút với 5 nguyên liệu ‘tìm là thấy’ này - Ảnh 5

Mỗi tối trước khi đi ngủ, các nàng có thể quét một ít son dưỡng ra đầu ngón tay và thoa đều lên lông mi. Những tác nhân dưỡng ẩm trong son sẽ làm ẩm mi, giúp chúng phát triển nhanh một cách tự nhiên và khoẻ mạnh.

Với 5 nguyên liệu dễ tìm này, một hàng mi cong vút không còn là niềm mơ ước xa xôi nữa. Và giờ thì các nàng không còn phải tự ti về những hàng mi ngắn kém hấp dẫn của mình nữa rồi nhé.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT