Đun vỏ bưởi thế này rồi uống lúc khát, cô gái giật mình đầu tuần 56kg, cuối tuần còn 52kg, eo tự thon như siêu mẫu

Làm đẹp 26/01/2017 07:29

Tết là thời điểm bạn cần "ra mắt" rất nhiều người. Do đó muốn tự tin về vóc dáng của mình hơn thì đừng chần chừ gì mà hãy sử dụng thức uống dưới đây.

Bưởi rất rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là đối với vóc dáng của chị em phụ nữ. Không chỉ ngon, dễ ăn mà chúng còn giúp cải thiện vóc dáng một cách thần kì. Bên cạnh việc ăn bưởi để giảm cân bạn hãy dùng vỏ của chúng để thực hiện bí quyết hiệu quả, an toàn như thế này.

giam-can-blogtamsuvn1

 

Cách 1: 

- Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Vỏ 1 quả bưởi

+ Đường phèn

+ Muối

+ Mật ong

giam-can-blogtamsuvn12

 

- Cách thực hiện:

Bước 1: Vỏ bưởi rửa sạch, bỏ hết phần cùi trắng bên trong và chỉ giữ vỏ xanh, thái nhỏ rồi đem ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 20 phút cho bớt vị đắng.

giam-can-blogtamsuvn3

 

Bước 2: Vớt vỏ bưởi ra, cho vào nồi cùng 1/2 bát nhỏ đường phèn + 1 bát nước, đun đến khi chúng có dạng sền sệt, ngả màu vàng trong đẹp mắt thì tắt bếp.

giam-can-blogtamsuvn9

 

Bước 3: Đợi hỗn hợp nguội thì cho thêm mật ong hoặc cứ thế cho vào lọ thủy tinh sạch, đậy nắp và bảo quản.

Bước 4: Mỗi lần uống, bạn lấy 1 thìa hỗn hợp pha cùng với 1 ly nước ấm. Dùng thay nước lọc.

giam-can-blogtamsuvn5

 

- Công dụng:

Vỏ bưởi cũng chứa nhiều vitamin C, chất xơ không kém gì phần ruột, tinh dầu trong vỏ bưởi tạo cảm giác thoải mái, giảm căng thẳng đồng thời hỗ trợ quá trình trao đổi chất, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, rất tốt cho vóc dáng cũng như làn da.

Uống trà bưởi mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện được cân nặng của mình rất hiệu quả. Tuy nhiên, để đẩy nhanh tốc độ lấy lại vòng eo thon gọn trong thời gian ngắn nhất bạn cần vận động 1 số bài tập nhẹ và kết hợp công thức thứ 2 dưới đây.

Cách 2: 

- Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Vỏ bưởi

+ Muối

+ Nước

- Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch vỏ bưởi, để nguyên hoặc thái nhỏ rồi cho vào nồi nước đun sôi, để thêm 5 phút nữa thì tắt bếp, không nên đun quá lâu sẽ làm bay mất tinh dầu.

giam-can-blogtamsuvn6

 

Bước 2: Lấy nước này pha nguội để tắm, dùng vỏ bưởi chà lên vùng mỡ thừa vừa làm sạch da vừa tăng lưu thông máu tốt hơn.

Chúc bạn thành công!

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT