Đun 2 thứ này với nhau rồi uống mỗi sáng – tối: Giảm ngay 1kg và 1cm vòng eo ngay sau 24h khiến ai cũng há hốc mồm

Làm đẹp 07/03/2017 00:49

Mỡ bụng không chỉ là nỗi ám ảnh về thẩm mỹ với phái đẹp mà về lâu dài nó còn là mối đe dọa không hề nhỏ về sức khỏe.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích mỡ bụng, trong đó đáng kể nhất là do chế độ ăn uống không phù hợp, lười vận động, tuổi tác,… Mỡ bụng quá dày có thể là nguyên nhân dẫn dến các loại bệnh như đột quỵ, tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao,… Vì thế, thừa cân và mỡ bụng không chỉ khiến bạn cảm thấy tự ti vì mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe nữa đấy.

giam-can-blogtamsuvn3

Công thức nước uống từ chanh, gừng và mật ong dưới đây sẽ giúp bạn tiêu diệt mỡ thừa hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Nhờ tính nhiệt của gừng mà ly nước này có khả năng kích thích cơ thể sinh nhiệt, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo từ bên trong cơ thể, không gây cảm giác mệt mỏi hay đau dạ dày.

Bên cạnh đó, hàm lượng axit hữu cơ trong chanh tham gia vào quá trình oxy hóa các chất béo, carbonhydrat và protein, khi vào cơ thể giúp kích thích qua trình tiêu hóa, giải phóng chất béo theo đường bài tiết tự nhiên. Kết hợp với một thìa mật ong giúp ly nước có vị thơm ngon, dễ uống và không bị ngán khi uống 2-3 cốc mỗi ngày.

giam-can-blogtamsuvn5

Chuẩn bị:

- 1 củ gừng

- 1 quả chanh

- 1 thìa mật ong

- 4 bát nước.

giam-can-blogtamsuvn2

Cách làm:

- Gừng gọt vỏ, rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng. Sau đó, cho gừng vào nồi cùng 4 bát nước đun sôi trong khoảng 10 phút thì tắt bếp.

- Đợi nước gừng nguội thì vắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt vào. Tiếp tục cho thêm mật ong vào và khuấy đều. Bạn đổ ra chai và bảo quản trong tủ lạnh để uống ngon hơn.

giam-can-blogtamsuvn1

Cách sử dụng:  Uống hỗn hợp này vào buổi sáng trước hoặc sau khi ăn 1 giờ để mang lại kết quả tốt nhất. Mỗi ngày uống 2-3 cốc thay cho nước lọc vào các bữa trong ngày vừa tốt cho việc giảm cân, vừa có lợi cho sức khỏe.

giam-can-blogtamsuvn4

Lưu ý: Những người mắc chứng huyết áp cao, viêm loét dạ dày không nên áp dụng công thức này.

Chúc các bạn thành công!

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT