Đặt giày và quần jeans vào ngăn đá của tủ lạnh, bạn sẽ cực sốc về kết quả ngay sau đó

Làm đẹp 05/02/2017 10:46

Việc bạn cần làm ngay bây giờ là chuẩn bị cho mình 1 đôi giày và chiếc quần jeans, mẹo hay ho không biết sẽ tiếc cả đời.

Có thể nói, quần jeans và giày là 2 vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong sự phát triển của xã hội hiện đại ngày nay. Thế nhưng làm thế nào để quần và giày luôn thơm tho, bền đẹp như mới mua về thì không phải bạn trẻ nào cũng biết được điều đó.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hiệu quả ngay tại nhà cho chính mình.

1. Mẹo giữ quần jeans luôn như mới

Mang một vẻ đẹp trẻ trung, năng động có thể nói quần jeans chính là một loại trang phục được đông đảo mọi người ưa chuộng bởi sự tiện lợi mà nó mang lại.

meo-blogtamsuvn6

Sau khi mua quần jeans về trước khi giặt giũ lần đầu tiên bạn hãy cho quần vào một chiếc túi zip có khóa kéo rồi để vào ngăn đá của tủ lạnh trong 1 đêm. Thao tác này nó không chỉ giúp quần jeans bền đẹp như mới, mặt khác giúp bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu và giúp quần không bị bạc màu.

meo-blogtamsuvn1

Ngoài cách này ra, bạn cũng có thể áp dụng một phương pháp khác cũng khá hiệu quả đó chính là hòa tan một chút nước lạnh với 2 thìa giấm hoặc 1 nhúm muối ăn. Dùng hỗn hợp đó ngâm quần jeans ít nhất 12 tiếng, sau đó đem xả với nước sạch như bình thường.

meo-blogtamsuvn7

Lưu ý: Khi giặt giũ quần jeans bạn nên lộn trái quần trước khi giặt. Dùng tay vò nhẹ nhàng tránh tình trạng chà xát quá mạnh hay dùng bàn chải giặt quần.

2. Đặt đôi giày trong ngăn đá của tủ lạnh

Cũng giống như quần jeans, nếu muốn khử sạch mùi hôi khó chịu bên trong mà không cần giặt giũ, bạn chỉ cần cho đôi giày của mình vào một chiếc túi zip có khóa kéo rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh chừng 1 đêm.

meo-blogtamsuvn3

Không chỉ có phương pháp này, bạn cũng có thể tận dụng túi trà hay sử dụng bột baking soda, vỏ quả cam hay quýt rồi đặt vào bên trong giày, sẽ giúp bạn khử sạch mùi hôi khó chịu một cách nhanh chóng.

meo-blogtamsuvn2

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và chi phí làm đẹp một cách tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT