Da trắng hồng, mịn màng ngày Tết chỉ với mặt nạ siêu đơn giản từ cà chua

Làm đẹp 28/01/2017 22:00

Ngoài đắp mặt nạ, bạn cũng có thể uống nước ép cà chua, sinh tố cà chua mỗi ngày để có được làn da đẹp hơn.

Đối với phụ nữ thì trắng da là một trong những việc làm đẹp được ưu tiên hàng đầu. Thế nhưng, giờ đây rất nhiều người hoang mang vì quá nhiều sản phẩm dưỡng trắng siêu tốc trên thị trường. Những ý kiến trái chiều khiến nhiều người tìm về với các phương pháp tự nhiên. Chậm nhưng an toàn và hiệu quả từ từ.

Một trong những cách giúp da mặt cải thiện tình hình chính là mặt nạ dưỡng da từ những nguyên liệu như mật ong, trà xanh, tinh nghệ, dâu tây... và hôm nay hãy thử làm mặt nạ dưỡng da bằng cà chua nhé.

mat-na-ca-chua-phunutoday.vn

Đây là một phương pháp tự nhiên cho nên rất phù hợp với hầu hết làn da của chị em chúng ta. Ngoài công dụng làm trắng thì công thức mặt nạ cà chua này còn có khả năng loại bỏ mụn đầu đen và mụn sưng đỏ.

Đầu tiên, bạn hãy xây cà chua thành dung dịch sền sệt. Có thể cho thêm một chút sữa tươi không đường hay mật ong để giữ ẩm và tăng hiệu quả. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

mat-na-ca-chua-phunutoday.vn1

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, cà chua có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, sắt... Cà chua cũng chính là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì tuổi thanh xuân cho chị em.

Đối với phụ nữ, ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, giúp cho bạn có làn da trắng mịn.

Ngoài đắp mặt nạ, bạn cũng có thể uống nước ép cà chua,sinh tố cà chua mỗi ngày để có được làn da đẹp hơn.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT