Da già U40 cũng đẹp như gái 20 nếu sử dụng cám gạo đúng cách

Làm đẹp 15/02/2017 00:04

Ít ai có thể biết được cám gạo có tác dụng cực hiệu quả trong việc làm đẹp da.

Cám gạo nguyên chất được biết đến như một phương pháp làm đẹp rẻ tiền, an toàn và hiệu quả. Cứ trong 100 gam cám gạo thì thấy có 12 gam protein, 22 gam lipid; 40 gam glucid, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B1 (tới 0,96 mg), B2, B6, niacin, biotin… Vì thế cám gạo rất hiệu quả cho việc dưỡng da và cả trị mụn nữa.

bai-thuoc-duong-da-hieu-q

Da già U40 cũng đẹp như gái 20 nếu sử dụng cám gạo đúng cách

Cám gạo có thể kết hợp với rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau có sẵn trong tủ bếp như mật ong, trứng, sữa… để làm đẹp đấy nhé! Chính vì thế ngay từ thời xa xưa phụ nữ Châu Á đã tận dụng cám gạo trong chăm sóc da để sở hữu một làn da mịn màng, không cần trang điểm mà vẫn đẹp tự nhiên và tươi tắn.

Cám gạo có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da. Đầu tiên,làm trắng da bằng cách rửa mặt với nước vo gạo. Trước khi muốn làm đẹp thì bạn cần làm sạch da. Hãy thử công dụng của nước vo gạo trong việc làm sạch da nhé.

Cách làm: Lấy nước vo gạo lần 2 vào một cái thau nhỏ, sử dụng rửa mặt bằng nước này mỗi sáng sau khi ngủ dậy. Một thời gian sau, bạn sẽ thấy da mặt sáng lên trông thấy. Nhược điểm của cách làm trắngda này là thời gian để thấy đượckết quả có thể không nhanh chóng. Tuy nhiên đây là một cách an toàn, hơn nữa bạn đảm bảo da đang được cung cấp những dưỡng chất cần thiết và sẽ cải thiện từng ngày.

da-sang-min-mang-voi-cam-

Cám gạo có tác dụng làm đẹp da cực tốt

Mặt nạ cám gạo giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Cho nửa bát con cám gạo vào bát. Đổ sữa chua không đường và 2 thìa mật ong vào bát tới độ hỗn hợp sẽ ở dạng bánh tẻ. Trộn đều hỗn hợp, khi thấy hỗn hợp không còn xuất hiện cám khô nữa là được. Sau đó đắp đều lên mặt. Các bạn có thể làm khối lượng lớn hỗn hợp này sau đó cho vào 1 chiếc hộp sạch, để vào ngăn mát của tủ lạnh sau đó dùng dần trong tuần. Bạn nên bảo quản cám gạo trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí để cám gạo không bị hỏng nhé!

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT