Cân nặng giảm 'ầm ầm' nếu uống nước này mỗi sáng trước khi ăn

Làm đẹp 10/02/2017 10:39

Nếu chăm chỉ uống nước này mỗi sáng trước khi ăn, chắc chắn bạn sẽ có số cân nặng như mơ ước.

Chất béo dư thừa lưu trữ trong cơ thể gây tăng cân. Chất béo tích tụ có thể ảnh hưởng nghiêm trọng cho cơ thể, đặc biệt là các cơ quan quan trọng như tim, thận, gan và khớp. Vì vậy, tập thể dục hàng ngày là rất cần thiết trong cuộc hành trình giảm cân, chế độ ăn uống là cũng rất quan trọng. Thực phẩm thúc đẩy sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình này.

lam-dep-phunutoday2

Cân nặng giảm 'ầm ầm' nếu uống nước rau mùi chanh mỗi sáng trước khi ăn

Giảm cân bằng rau mùi và chanh mang lại hiệu quả bởi nó có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất và đốt cháy chất béo trong quá trình giảm cân.

Ngoài ra, trong rau mùi có nhiều chất tốt cho quá trình tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch. Rau mùi cũng là một vị thuốc lợi tiểu, giúp loại bỏ đầy hơi. Còn chanh có tác dụng thanh lọc máu, chứa kali giúp kiểm soát huyết áp cao và làm giảm hiện tượng buồn nôn và chóng mặt.

Nguyên liệu cần chuẩn bị, khoảng 60g rau mùi, 1 trái chanh và 4 ly nước.

lam-dep-phunutoday1

Nước rau mùi chanh cực tốt cho chị em phụ nữ trong việc giảm cân

Cách làm như sau, rau mùi bạn rửa sạch, cắt nhỏ và cho vào máy sinh tố xay nhuyễn rồi lọc lấy phần nước. Chanh bạn vắt vào một ly thủy tinh sạch, sau đó cho thêm nước rau mùi đã xay vào trộn đều, tạo thành một loại nước uống giúp cho việc giảm cân hiệu quả và an toàn.

Cách giảm cân bằng rau mùi và chanh bạn uống vào mỗi buổi sáng trước khi ăn, lúc dạ dày còn trống rỗng. Cách này bạn cần kiên trì thực hiện thì mới có kết quả.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT