Biến da đen bẩm sinh trở nên trắng bóc lại trẻ ra cả chục tuổi nhờ 5 phút mỗi ngày

Làm đẹp 04/01/2017 09:46

Chẳng cần uống collagen hay đến spa, làn da vẫn luôn trắng mịn không tì vết nhờ sử dụng hỗn hợp này.

Cùng tham khảo loại mặt nạ tự nhiên từ lòng đỏ trứng gà và sữa tươi giúp bạn nuôi dưỡng trắng da ngay tại nhà vô cùng hiệu quả mà không hề lo kích ứng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 lòng đỏ trứng gà.

- 2 thìa sữa tươi không đường.

- 1 thìa cafe mật ong nguyên chất.

- 1 thìa bột mì.

 

Cách làm:

- Đập trứng tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng vào 2 bát.

- Cho sữa tươi, mật ong và bột mì vào bát lòng đỏ trứng gà.

- Dùng thìa trộn đều các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp sền sệt.

 

Cách sử dụng:

- Rửa mặt sạch với nước muối pha loãng để có thể làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn đồng thời làm giãn nở lỗ chân lông giúp hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ tốt hơn.

- Lấy hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa lên da, dùng các đầu ngón tay massage theo chuyển động tròn đều khoảng 3 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

- Thư giãn để mặt nạ khô tự nhiên rồi rửa sạch mặt bằng nước mát.

- Lấy 2 viên đá lạnh để chà nhẹ lên da để thu nhỏ lỗ chân lông hoàn toàn, cuối cùng là thoa 1 lớp toner giúp cân bằng da.

 

Công dụng:

Mặt nạ trứng gà và sữa tươi rất tốt cho da giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Thành phần dinh dưỡng trong trứng gà có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa giúp làm mờ các nếp nhăn hình thành. Bên cạnh đó vitamin A, E từ từ sữa tươi và mật ong có thể ngăn ngừa mụn, trị viêm giúp da luôn sáng mịn.

Lưu ý nhỏ:

- Với mặt nạ trên bạn hãy thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để làn da được cải thiện. Mặt nạ trứng gà và sữa tươi vô cùng an toàn, bạn có thể sử dụng để tắm trắng giúp da toàn thân mịn màng và sáng.

- Bên cạnh đắp mặt nạ, bạn hãy bổ sung các thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong như gạo lứt nguyên vỏ, các loại hạt giàu vitamin, khoáng chất, collagen như hạnh nhân, óc chó, hạt điều… để da mềm mịn, chống lại các tác nhân lão hóa.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT