Bí quyết dưỡng da trắng mịn như trứng da bóc để đón Tết Nguyên Đán

Làm đẹp 01/01/2017 10:56

Chỉ cần 1 trái chanh bạn có thể có làn da trắng mịn, hồng hào như trứng gà bóc để đón Tết đầy niềm vui.

Trong chanh tươi chứa nhiều vitamin C có tác dụng tẩy trắng ngăn ngừa lão hóa da vô cùng hoàn hảo, các nàng có thể kết hợp với các dưỡng chất khác nhau để có các loại mặt nạ làm trắng da hiệu quả nhất. Nếu dùng thường xuyên theo thời gian da của bạn sẽ trắng hồng tự nhiên lại tránh được các dấu hiệu lão hóa, nám,….cho bạn thật tự tin tỏa sáng xuống phố thu hút mọi ánh nhìn.

-cach-lam-trang-da-bang-chanh

Chanh giúp làm sáng da. 

 Cách 1: Chanh hoặc chanh và sữa chua, mật ong
Nếu bạn muốn làm một mặt nạ làm sáng da hiệu quả, bạn sẽ cần những nguyên liệu sau đây
- Chanh
- Sữa chua (sử dụng nếu bạn có làn da nhạy cảm)
- Mật ong nguyên chất (tùy chọn)
Sữa chua và mật ong có thể giúp nuôi dưỡng da và giữ ẩm tuyệt vời đặc biệt là đối với da khô.
Cách làm
Chỉ cần cắt lát chanh và chà xát nhẹ nhàng trên da của bạn. Hoặc bạn có thể ép nước cốt chanh trộn cùng mật ong, sữa chua để làm mặt dạ dưỡng da. Để mặt nạ trong 10-15 phút và rửa sạch. Bạn nên thực hiện vào buổi tối vì chanh khiến da dễ bắt nắng.

Nước chanh là một chất làm se tự nhiên, điều trị tuyệt vời cho da nhờn, nhưng phụ nữ có làn da nhạy cảm hoặc khô có thể thử. Đây là lý do tại sao mật ong và sữa chua có thể được thêm vào mặt nạ - để làm dịu da và giảm các kích ứng nước ép chanh có thể gây ra.
Cách 2: Chanh và cà chua

tri-mun-cam-bang-ca-chua-co-tot-va-hieu-qua-khong-1

 Cà chua là 1 loại quả chứa nhiều vitamin có công dụng làm đẹp, trị mụn thâm và làm trắng da. Kết hợp chanh và cà chua tạo lên 1 liệu pháp tắm trắng da mặt hoàn hảo bởi cà chua sẽ giúp kìm hãm bớt 1 số tác hại nhỏ của chanh như là làm bào mòn da. Kết hợp chanh và cà chua là cách làm trắng da từ thiên nhiên rất hiệu quả

Thực hiện như sau: ép 1 quả cà chua lấy nước, thêm nước cốt 1/4 quả chanh trộn đều rồi đắp lên da mặt. Để mặt nạ trắng da này trên da trong khoảng 20 – 25 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần với loại mặt nạ trắng da này.
Lưu ý khi sử dụng chanh làm trắng da
Chăm chỉ điều trị làn da của bạn với chanh hàng ngày sẽ giúp làn da dần dần cải thiện trông thấy.
Chanh có chứa nhiều axit và có thể làm khô làn da của bạn, do đó khi chăm sóc và cải thiện làn da trắng bằng biện pháp này, bạn hãy nhớ dưỡng ẩm kỹ lưỡng cho làn da nhé.
Chanh cũng là biện pháp rất tốt để loại bỏ các nếp nhăn, mụn đầu đen và các tế bào da chết. Từ đó chúng cũng giúp cải thiện làn da rõ rệt.
Uống nước ép chanh cũng sẽ có lợi cho làn da của bạn vì chúng giúp tẩy các chất độc từ cơ thể của bạn ra ngoài hàng ngày.

-cach-lam-trang-da-bang-chanhm

Thường xuyên sử dụng chanh sẽ giúp da trắng sáng. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT