Bạn sẽ không vứt vỏ bưởi nếu biết công dụng làm da già trở nên đẹp như gái đôi mươi

Làm đẹp 15/02/2017 00:10

Ít ai biết được rằng, vỏ bưởi có tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa cực hiệu quả.

Bưởi là một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu trong từ điển làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, bởi độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Hãy khám phá một công thức dưỡng trắng da chống lão hóa chuẩn mực để sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết.

cach-lam-dep-da-don-gian-

Bạn sẽ không vứt vỏ bưởi nếu biết công dụng làm da già trở nên đẹp như gái đôi mươi

Bưởi là một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu trong từ điển làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, bởi độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Hãy khám phá một công thức dưỡng trắng da chống lão hóa chuẩn mực để sở hữu làn da trắng hồng không tỳ vết. Cao vỏ bưởi là loại cao từ thiên nhiên không chỉ đánh bay nám mà còn dưỡng da, trị mụn và mang đến cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào chỉ sau thời gian ngắn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, Bí đao: 300gram, Rượu trắng: 200ml, Nước lọc: 800ml, Mật ong: 300ml và Vỏ bưởi: 1 quả to.

Khi thấy trong nồi còn khoảng 1 tô nước sền sệt, vớt cao bí đao vỏ bưởi ra, cho vào tấm vải màn thật sạch, vắt bỏ bã. Các bạn lọc càng kỹ, cao bí đao vỏ bưởi càng sánh đẹp.

buoi-lam-dep-3

Bước cuối cùng, các bạn cho lại hỗn hợp vừa lọc vào nồi đất cùng mật ong, vừa đun vừa đảo đều thêm khoảng 2 đến 4 tiếng nữa. Khi thấy cao đạt, các bạn lấy thử một chút, thoa lên da, nếu thấy cao dính là đạt, còn chưa dính thì đun thêm đến khi cao kết dính nhé.

Với thành phẩm cao bí đao vỏ bưởi, các bạn để nguội, cho vào hũ thủy tinh, đậy kín nắp, cất ngăn mát tủ lạnh dùng dần trong 6 tháng nhé.

Khi lấy cao ra, nếu cao đông lại, các bạn chỉ cần ngâm cao trong bát nước nóng vài phút, cao sẽ chảy ra, dễ dàng phết lên da hơn.

Trong vỏ bưởi có rất nhiều tinh dầu. Tinh dầu bưởi có tác dụng dưỡng da, kích thích sự sản xuất collagen, tái tạo các tế bào da, sửa chữa hoặc thay thế các tế bào da bị hỏng từ đó giúp da săn chắc, khỏe mạnh và đẩy lùi nguy cơ lão hóa.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT