Bà Tưng: "Tôi chỉ dưỡng da bằng cách dùng nước sạch rửa mặt"

Làm đẹp 28/09/2015 12:03

Từng nổi tiếng bằng cách tạo scandal, sexy gây sốc, nhưng Bà Tưng giờ đây đang dần xây dựng một hình ảnh chín chắn, trưởng thành. Huyền Anh đã có một cuộc chia sẻ thân mật với phunuvagiadinh.vn về cách giữ sức khỏe, cách làm đẹp cũng như phương châm sống của bản thân.

Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) sinh năm 1993 tại Nghệ An và theo học ngành Thiết kế nội thất tại Trung tâm Thiết Kế & Nghệ thuật Quốc tế ADS. Bắt đầu nổi tiếng từ Clip Cover Gentlement năm 2013 và gây bão dư luận với những chiêu trò gây sốc, gợi cảm cùng với việc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Huyền Anh nhanh được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên dần về sau, Huyền Anh đang có sự thay đổi rõ rệt. Không còn là cô gái thích gây sốc, thích "khoe", Bà Tưng bây giờ chia sẻ rằng, ai rồi cũng sẽ khác, và cô đang dần trưởng thành, chín chắn hơn.

Gặp Huyền Anh trong một ngày đẹp trời, trước mặt tôi là một cô gái trẻ trung, có phần đằm thắm, đáng yêu, ăn mặc trang điểm nhẹ nhàng cùng làn da sáng khỏe, không giống hình ảnh một Bà Tưng khi xưa thời nổi tiếng bằng scandal gây sốc.

- Chào Huyền Anh, có vẻ bạn đã thay đổi khá nhiều so với trước đây. Tôi thấy bạn rạng rỡ hơn, tươi trẻ hơn và có nét gì đó rất "chín" của một người phụ nữ trưởng thành. Và đặc biệt tôi thích sự khỏe khoắn của làn da, thể hiện trên khuôn mặt bạn. Huyền Anh có thể chia sẻ các bước dưỡng da buổi sáng trước khi ra đường của mình không?

Thường buổi sáng Huyền Anh chỉ dùng nước sạch để làm sạch da mặt theo cách đơn giản nhất, sau đó dùng bữa sáng với khẩu phần là nước ép trái cây, đặc biệt ko ăn tinh bột cũng như đồ ăn nặng. Trước khi ra đường Huyền Anh không bao giờ quên dùng kem chống nắng và sau đó trang điểm nhẹ để bảo vệ làn da trước khói bụi cũng như tia cực tím của mặt trời. Vì nó sẽ khiến da mình lão hóa cực nhanh.

- Vậy trong các bước trên, đối với Huyền Anh bước nào là quan trọng nhất?

Theo Huyền Anh thì bước nào cũng quan trọng, tuỳ vào thời gian mà mình có cách chăm sóc da riêng. Với đặc thù công việc phải đi ra ngoài nhiều và tiếp xúc nhiều loại mĩ phẩm thì bước chăm sóc da, cung cấp dinh dưỡng cho da cũng như kem chống nắng là một bước rất quan trọng và không thể thiếu. Nếu không chắc giờ da mình xấu lắm.

- Mỗi khi ra đường, tôi thấy cô gái nào cũng không thể thiếu chiếc túi xách chứa đủ thứ mỹ phẩm, vật dụng cần thiết của con gái. Vậy Huyền Anh có thể chia sẻ những món mỹ phẩm nào không thể thiếu trong túi xách hàng ngày của bạn hay không?

Trong túi Huyền Anh thì phải luôn có nước hoa, kem chống nắng, kem dưỡng, mascara và son môi... Con gái mà, đi đâu cũng như mang theo "cả thế giới"' vậy đó, lắm lúc Huyền Anh không thể đếm nổi luôn (cười).

- Huyền Anh có vóc dáng mà nhiều cô gái phải mơ ước. Vậy bạn làm sao để giữ cho thân hình lúc nào cũng thon gọn, mảnh mai mà vẫn đủ sức khỏe để đáp ứng công việc bận rộn?

Thực sự để vừa khỏe vừa đẹp không hề đơn giản. Huyền anh luôn nhắc nhở bản thân không được ăn nhiều đồ dầu mỡ, thức ăn nhanh... Nhiều lúc nhìn cũng thèm lắm nhưng ko được. Để có một cơ thể đẹp ngoài chế độ ăn nhiều rau xanh và nước thì cần phải tập luyện thể thao thường xuyên, bổ sung vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra không được thức khuya và phải đi ngủ sớm nữa nè! Thức khuya không những hại da mà còn làm mình mập lên nữa đó.

- Nếu là người ngoài, không trò chuyện với bạn, có lẽ tôi vẫn sẽ nghĩ bạn là một cô gái thích ăn chơi và không biết giữ gìn sức khỏe bản thân. Tuy nhiên sau những điều bạn chia sẻ về làm đẹp, về chế độ ăn uống, tôi thực sự ấn tượng. Vậy phương châm sống yêu thích của bạn là gì?

Mỗi người trong chúng ta đều đặt cho mình một phương châm sống, với Huyền Anh, thì chỉ cần mình sống chân thành là đã đủ hạnh phúc rồi.

- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện thú vị này! Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công với con đường mình lựa chọn!

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của Bà Tưng với phong cách trẻ trung, đáng yêu.

Xem thêm:

phu nu va gia dinh

Phu nu

TIN MỚI NHẤT