Ai bảo qua 18 tuổi rồi thì không cao được nữa, thử ngay cách này cao thêm 5 – 8cm sau 1 tuần chỉ là chuyện nhỏ

13/12/2016 18:11

Chế độ ăn uống là một trong những điều tác động nhiều nhất đến sự tăng trưởng chiều cao của mỗi người.

Thực phẩm giàu canxi, vitamin C, D, kẽm và sắt là những chất dinh dưỡng có tác dụng kích thích hormone tăng trưởng chiều cao phát triển gấp 2 thậm chí là 3 lần. Nhiều người cho rằng qua tuổi 18 thì khó có thể cao thêm được nữa. Thực tế, duy trì chế độ ăn uống hợp lý, đủ chất sẽ giúp bạn có thể tăng thêm 5-10cm chỉ sau một tuần dễ dàng.

tang-chieu-cao-blogtamsuvn

Thứ 2:

Bữa sáng: 1 nui gà, 3 miếng đu đủ chín và 1 cốc sữa tươi.

Bữa trưa: 1 bát cơm, 1 miếng cá khô, 1 bát canh cải tôm và 1 quả cam.

Bữa tối: 1 bát cơm với canh rau cải kèm 1 cốc sinh tố xoài.

tang-chieu-cao-blogtamsuvn1

 

Thứ 3:

Bữa sáng: 1 bánh giò và 1 hộp sữa chua, bạn có thể ăn thêm 1 miếng phô mai nếu muốn.

Bữa trưa: 1 bát cơm, 1 bát thịt kho trứng, 1 bát canh cải và ăn kèm vài quả mận chín.

Bữa tối: 1 bát cơm, 1 đĩa tôm, 1 đĩa rau dền. Bạn có thể ăn kèm dưa hấu tráng miệng và uống thêm 1 cốc sữa ấm uống trước khi đi ngủ 30 phút.

tang-chieu-cao-blogtamsuvn2

 

Thứ 4:

Bữa sáng: Miến xào lươn ăn kèm 1 quả chuối chín và 1 cốc sữa.

Bữa trưa: 1 bát cơm ăn kèm thịt gà kho nấm, canh rau cải nấu. Bạn có thể ăn vài quả quýt tráng miệng tùy thích.

Bữa tối: 1 bát cơm, đậu rán ăn kèm canh bí đỏ và sữa ấm uống trước khi ngủ 30 phút.

tang-chieu-cao-blogtamsuvn3

 

Thứ 5:

Bữa sáng: Ăn bánh mì kẹp cá hộp sốt và uống thêm 1 cốc nước dừa.

Bữa trưa: 1 bát cơm ăn kèm thịt kho và canh cá nấu chua.

Bữa tối: Bạn đổi bữa bằng miến xào cua và 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ.

tang-chieu-cao-blogtamsuvn4

 

Thứ 6:

Bữa sáng: Cháo tôm nấu thịt và 1 hộp sữa chua.

Bữa trưa: Bạn ăn cơm kèm với thịt kho đậu, canh cải thịt bò và vài múi bưởi tráng miệng.

Bữa tối: Mực xào và canh cải ăn kèm với cơm. Bạn vẫn uống 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ 30 phút nhé.

tang-chieu-cao-blogtamsuvn5

 

Thứ 7:

Bữa sáng: Ăn xôi kèm một cốc nước ép hoa quả.

Bữa trưa: Bò nấu đậu ăn kèm 1 hộp sữa chua và trái cây tùy thích.

Bữa tối: Bạn ăn tối với cá chiên và canh rau ngót. Nếu muốn có thể ăn thêm hoa quả theo ý thích và uống 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ 30 phút.

tang-chieu-cao-blogtamsuvn6

 

Chủ nhật:

Bữa sáng: Cơm sườn kèm nước ép hoa quả.

Bữa trưa: Cơm canh cua và sinh tố bơ.

Bữa tối: Ăn cơm kèm trứng xào cà chua, canh hẹ và vài miếng dưa lê. Uống 1 cốc sữa ấm trước khi ngủ 30 phút.

tang-chieu-cao-blogtamsuvn7

 

Chế độ ăn uống trên sẽ giúp bạn tăng cường thực phẩm giàu canxi, kích thích sản sinh hormone tăng trưởng chiều cao. Kết hợp với chế độ luyện tập thể thao hợp lý, việc tăng từ 5 đến 10cm trong vòng 1 tuần là điều không quá khó khăn đâu.

Chúc các bạn thành công!

 

Hướng dẫn mát xa mặt tại nhà 'chuẩn' spa, da căng bóng, trắng hồng chẳng cần viên uống chống lão hóa
Nếu không có nhiều tiền để đến các spa chăm sóc nhan sắc, bạn có thể học cách mát xa mặt đơn giản dưới đây....
XEM TIẾP
Tỏi - 'Thần dược' dưỡng tóc, làm đẹp da, đẩy lùi lão hóa giúp phụ nữ sở hữu nhan sắc hoàn hảo
Học các cách sử dụng tỏi sau đây, bạn sẽ sở hữu mái tóc óng ả, làn da căng mịn cùng nhan sắc tươi trẻ...
XEM TIẾP
Tiết lộ 4 kiểu dáng cơ thể và cách chọn quần áo sao cho phù hợp
Biết lựa chọn trang phục phù hợp với hình dáng cơ thể sẽ giúp tối ưu và nâng tầm bộ đồ của bạn.
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 19/06/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Cá kèo (kg)  150.000  TP.HCM
 Cá bống trứng(kg)  280.000 - 300.000  TP.HCM
 Khổ qua(kg)  20.000 TP.HCM 
 Đậu cô-ve(kg)  25.000 TP.HCM 
Gà tam hoàng làm sạch(kg) 150.000 TP.HCM
Gà công nghiệp(kg)80.000TP.HCM
Cherry(kg)500.000 - 800.000TP.HCM
Mãng cầu xiêm(kg)80.000TP.HCM
Nhãn xuồng(kg) 130.000TP.HCM
Xúc xích hải sản gói 500g (gói)24.500TP.HCM
Chả giò tôm thịt gói 500g (gói) 35.700TP.HCM
Rau muống gói 450g (gói) 11.900TP.HCM
Thăn bò(kg) 279.900TP.HCM
Nạc dăm heo(kg)97.900TP.HCM
Cá thu cắt khoanh(kg)199.000TP.HCM
Sườn bò Mỹ có xương gói 500g (gói)248.900TP.HCM
Su su (kg)6.000TP.HCM
Cải thảo(kg) 9.000TP.HCM
Bó xôi (kg) 20.000TP.HCM
Xà lách gai (kg) 17.000TP.HCM
Xà lách búp 10.000TP.HCM
Xà lách xoang (bó)7.000TP.HCM
Xà lách xoang (bịch)50.000TP.HCM
Bắp cải (kg) 4.000TP.HCM
Đậu Hà Lan (kg) 60.000TP.HCM
Đậu que (kg)16.000TP.HCM
Đậu que(kg) 15.000TP.HCM
Bí đỏ (tròn) (kg)10.000TP.HCM
Bí đỏ (đậu) (kg)7.500TP.HCM
 Củ dền (kg) 7.000TP.HCM