Ai bảo qua 18 tuổi rồi thì không cao được nữa, thử ngay cách này cao thêm 5 – 8cm sau 1 tuần chỉ là chuyện nhỏ

13/12/2016 18:11

Chế độ ăn uống là một trong những điều tác động nhiều nhất đến sự tăng trưởng chiều cao của mỗi người.

Thực phẩm giàu canxi, vitamin C, D, kẽm và sắt là những chất dinh dưỡng có tác dụng kích thích hormone tăng trưởng chiều cao phát triển gấp 2 thậm chí là 3 lần. Nhiều người cho rằng qua tuổi 18 thì khó có thể cao thêm được nữa. Thực tế, duy trì chế độ ăn uống hợp lý, đủ chất sẽ giúp bạn có thể tăng thêm 5-10cm chỉ sau một tuần dễ dàng.

Thứ 2:

Bữa sáng: 1 nui gà, 3 miếng đu đủ chín và 1 cốc sữa tươi.

Bữa trưa: 1 bát cơm, 1 miếng cá khô, 1 bát canh cải tôm và 1 quả cam.

Bữa tối: 1 bát cơm với canh rau cải kèm 1 cốc sinh tố xoài.

 

Thứ 3:

Bữa sáng: 1 bánh giò và 1 hộp sữa chua, bạn có thể ăn thêm 1 miếng phô mai nếu muốn.

Bữa trưa: 1 bát cơm, 1 bát thịt kho trứng, 1 bát canh cải và ăn kèm vài quả mận chín.

Bữa tối: 1 bát cơm, 1 đĩa tôm, 1 đĩa rau dền. Bạn có thể ăn kèm dưa hấu tráng miệng và uống thêm 1 cốc sữa ấm uống trước khi đi ngủ 30 phút.

 

Thứ 4:

Bữa sáng: Miến xào lươn ăn kèm 1 quả chuối chín và 1 cốc sữa.

Bữa trưa: 1 bát cơm ăn kèm thịt gà kho nấm, canh rau cải nấu. Bạn có thể ăn vài quả quýt tráng miệng tùy thích.

Bữa tối: 1 bát cơm, đậu rán ăn kèm canh bí đỏ và sữa ấm uống trước khi ngủ 30 phút.

 

Thứ 5:

Bữa sáng: Ăn bánh mì kẹp cá hộp sốt và uống thêm 1 cốc nước dừa.

Bữa trưa: 1 bát cơm ăn kèm thịt kho và canh cá nấu chua.

Bữa tối: Bạn đổi bữa bằng miến xào cua và 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ.

 

Thứ 6:

Bữa sáng: Cháo tôm nấu thịt và 1 hộp sữa chua.

Bữa trưa: Bạn ăn cơm kèm với thịt kho đậu, canh cải thịt bò và vài múi bưởi tráng miệng.

Bữa tối: Mực xào và canh cải ăn kèm với cơm. Bạn vẫn uống 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ 30 phút nhé.

 

Thứ 7:

Bữa sáng: Ăn xôi kèm một cốc nước ép hoa quả.

Bữa trưa: Bò nấu đậu ăn kèm 1 hộp sữa chua và trái cây tùy thích.

Bữa tối: Bạn ăn tối với cá chiên và canh rau ngót. Nếu muốn có thể ăn thêm hoa quả theo ý thích và uống 1 cốc sữa ấm trước khi đi ngủ 30 phút.

 

Chủ nhật:

Bữa sáng: Cơm sườn kèm nước ép hoa quả.

Bữa trưa: Cơm canh cua và sinh tố bơ.

Bữa tối: Ăn cơm kèm trứng xào cà chua, canh hẹ và vài miếng dưa lê. Uống 1 cốc sữa ấm trước khi ngủ 30 phút.

 

Chế độ ăn uống trên sẽ giúp bạn tăng cường thực phẩm giàu canxi, kích thích sản sinh hormone tăng trưởng chiều cao. Kết hợp với chế độ luyện tập thể thao hợp lý, việc tăng từ 5 đến 10cm trong vòng 1 tuần là điều không quá khó khăn đâu.

Chúc các bạn thành công!

 

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm bài viết liên quan :
Dùng vài giọt dầu dừa theo cách này mỗi ngày, làn da, mái tóc đều đẹp 'hết phần thiên hạ'
Dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên mang đến vô vàn tác dụng tuyệt vời. Do đó, phụ nữ nên tận dụng chúng để nuôi...
XEM TIẾP
Đến giờ mà khuôn mặt vẫn nổi mụn, xỉn màu vì sinh hoạt không điều độ dịp Tết, hãy thử bí kíp này
Để sớm lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng, không tì vết, hãy thử ngay các bí kíp đơn giản dưới đây.
XEM TIẾP
7 lời khuyên hữu ích về việc chăm sóc nhan sắc hàng ngày giúp phụ nữ U50 trẻ trung, tươi tắn hơn
Để quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn, đồng thời làm tăng vẻ tươi trẻ, rạng ngời cho làn da, nhan sắc, phụ nữ...
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM