9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp

Làm đẹp 14/07/2018 05:20

Thay vì tốn tiền cho những bộ đồ không hợp mốt và nhàm chán, hãy học cách đầu tư thông minh cho những bộ đồ chất lượng và có thể làm nổi bật phong cách của bạn.

Trang phục không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp một người gây ấn tượng với người khác mà còn tôn lên cá tính, phong cách của người mặc. Mặc bộ đồ đẹp đẽ, hợp mốt sẽ giúp bạn tự tin, cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 9 loại trang phục bạn cần phải loại bỏ ra khỏi tủ đồ ngay lập tức bởi chúng có thể hủy hoại vẻ ngoài của bạn.

1. Những đôi giày giống hệt nhau

9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp - Ảnh 1

Trước đây, có một thời boots lông cừu đã rất nổi và gần như ai cũng phải có một đôi trong tủ giày. Thế nhưng, sở hữu những đôi giày giống hệt nhau sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán và chẳng có gì nổi bật. Bên cạnh đó, boots lông cừu cũng đã hết hot từ lâu. Thay vì tiêu tiền cho những thứ nhàm chán, hãy chọn những đôi giày phong cách, hợp với cá tính của mình.

2. Những bộ quần áo không phù hợp với kích cỡ cơ thể

9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp - Ảnh 2

Quần áo chỉ thực sự phát huy tác dụng khi nó giúp che giấu các khuyết điểm trên cơ thể bạn. Những bộ trang phục làm nổi bật nhược điểm của bạn cần phải loại bỏ ngay lập tức. Quần áo bó có thể khoe đường cong cơ thể bạn nhưng trong nhiều trường hợp nó sẽ khiến bạn kém thanh lịch. Tương tự, đừng cố ép mình mặc những bộ đồ quá chật hoặc quá rộng, bởi chúng chỉ khiến bạn trông luộm thuộm và thiếu tự nhiên mà thôi.

3. Quần áo và giày dép chất lượng thấp

9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp - Ảnh 3

Những bộ đồ với chất lượng thấp, đường may ẩu sẽ khiến bạn trông luộm thuộm, mất điểm hoàn toàn trong mắt người khác. Bên cạnh đó, nguy hiểm hơn, bạn còn có thể bị dị ứng khi mặc chúng. Tương tự, việc đeo những đôi giày chất lượng kém sẽ khiến bạn đau chân và về lâu về dài sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy nên, khi mua quần áo giày dép, đừng chọn những đồ có chất lượng thấp quá.

4. Quần áo quá hở hang

9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp - Ảnh 4

Mặc những bộ đồ quá hở sẽ khiến bạn trở nên thô tục, và làm mọi hình tượng về bạn sụp đổ tan tành. Đừng tự biến mình trở thành kẻ kém thanh lịch, phản cảm trong mắt người khác.

5. Đồ lưu niệm

9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp - Ảnh 5

Những bộ đồ lưu niệm mà bạn mua khi đi du lịch sẽ chẳng thể giúp bạn thể hiện phong cách hay cá tính. Tốt hơn hết là bạn chỉ nên mặc chúng ở nhà mà thôi.

6. Quần áo đã quá lâu không mặc

9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp - Ảnh 6

Những bộ đồ bạn mua về nhưng quá lâu không mặc đến vừa lỗi mốt dần theo năm tháng, vừa không tạo cho bạn hứng thú và thoải mái khi mặc. Vậy nên tốt nhất là thanh lý chúng và mua những bộ đồ khiến bạn cảm thấy muốn mặc hàng ngày.

7. Những bộ đồ đã bị cũ

9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp - Ảnh 7

Áo trắng đổi màu cháo lòng hay áo len mặc quá lâu và bị sờn, tốt nhất là nên bỏ đi và mua đồ mới. Đừng chỉ vì tiết kiệm mà trở nên lôi thôi và kém thanh lịch.

8. Đồ lót không hợp kích cỡ

9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp - Ảnh 8

Những bộ đồ lót không phù hợp chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin khi mặc. Áo ngực quá rộng hoặc quá chật, hoặc bộ đồ kém chất lượng gây dị ứng, tất cả nên bị loại bỏ ngay lập tức để dành chỗ cho những bộ đồ lót thật sự phù hợp và chất lượng.

9. Những bộ trang phục được phối theo những quy tắc cũ

9 lỗi trang phục sẽ làm giảm giá trị của bản thân mà chị em nên thanh lý gấp - Ảnh 9

Áo sơ mi trắng đi với váy màu đen hay giày thể thao với váy, giày cùng màu với túi… những nguyên tắc phối đồ này đã quá lỗi thời. Đừng sợ thử nghiệm cái mới, miễn là nó phù hợp và thể hiện được phong cách của bạn.

Ăn mặc gợi cảm lại sở hữu làn da căng bóng, chẳng ai ngờ “lão bà đẹp nhất Đài Loan” năm nay đã 62 tuổi

Dù đã bước qua tuổi 60, nhưng Trần Mỹ Phụng vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Ngoài việc chăm chút vẻ bề ngoài, bà còn đặc biệt chú ý đến việc chăm sóc da.

TIN MỚI NHẤT