7 mẹo làm đẹp phụ nữ Hàn Quốc thường truyền tai nhau

Làm đẹp 11/02/2017 15:02

Hàn Quốc được mệnh danh là đất nước của những vẻ đẹp dịu dàng và tinh khiết. Cùng khám phá những bí quyết nho nhỏ trong công đoạn làm đẹp của các cô gái ở xứ sở kim chi để sở hữu vẻ đẹp "rung động lòng người" nhé!

Massage mặt khi tắm

Tận dụng hơi nóng và độ ẩm cao trong khi bạn đang tắm là một điều tuyệt vời để massage mặt, việc làm nhỏ này giúp lưu thông mạch máu làm da hồng hào và đưa toàn bộ chất độc, bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông ra ngoài, giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng. Kết hợp thư giãn khi tắm và làm đẹp là cách đơn giản nhất khiến cho vẻ ngoài lẫn tinh thần chúng ta thoải mái mà không hề tốn nhiều thời gian hay công sức.

bestie-lam-dep-trang-diem-han-quoc

Sử dụng mặt nạ chứa than tre

Than tre được biết đến như một điểm sáng trong lĩnh vực làm đẹp da, giúp làn da sáng mịn và thải độc da đạt hiệu quả rất cao nhưng lại không hề làm da khô và căng như các loại đất sét. Than tre rất an toàn nhẹ dịu mà vẫn giúp hút sạch lớp trang điểm và độc tố trong làn da bạn, trả lại bạn làn da tinh khiết, sáng mịn. Hiện nay than tre được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm làm đẹp như mặt nạ, tinh chất dưỡng da, sản phẩm tẩy tế bào chết.

bestie-lam-dep-trang-diem-han-quoc

Sử dụng khăn cotton ấm để tẩy da chết

Sử dụng khăn cotton thật mềm mại, nhúng trong nước ấm và đặt lên gương mặt đã được làm sạch hoàn toàn của bạn. Để khăn cho đến khi nguội dần và massage bằng khăn theo hình vòng tròn từ trong ra ngoài cho toàn bộ gương mặt. Lúc này lớp da chết đã được hơi nước nóng ban đầu làm mềm và rất dễ để lấy đi mà không làm da tổn thương, đồng thời hơi nước cũng giúp giữ ẩm và làm mềm da. Đây là cách được các mẹ các bà người Hàn truyền lại và là bí quyết khiến họ trẻ đẹp với có làn da căng bóng.

bestie-lam-dep-trang-diem-han-quoc

Sử dụng mặt nạ ngủ

Mặt nạ ngủ rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc bởi khả năng cấp nước và dưỡng ẩm tuyệt vời của nó. Đây được xem như một bước “khóa” lại toàn bộ các lớp dưỡng da và các dưỡng chất, giúp chúng thẩm thấu tối đa vào làn da của bạn. Mặt nạ ngủ thường có công thức gel trong và thấm rất nhanh nên không hề lo nhờn dính. Bạn có thể tỉnh dậy và cảm nhận một làn da mọng nước được chăm sóc suốt cả đêm mà không hề tốn quá nhiều công sức.

Sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm hiệu ứng Blurring

Phái đẹp Hàn Quốc được biết đến bởi phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế và trong suốt tựa như không. Điều này là kết quả của quá trình chăm sóc da cẩn thận và kết hợp các sản phẩm Blurring (hiệu ứng “làm mờ” khuyết điểm trên da). Blurring đặc biệt khiến làn da khi lên ảnh trông sẽ rất đẹp, rạng rỡ trong veo như khi vừa tỉnh giấc chứ không hề đem lại cảm giác nặng nề và bí bách.

bestie-lam-dep-trang-diem-han-quoc

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT