Trang chủ Làm đẹp

4 bước đơn giản khiến đôi chân tự khắc thon gọn rồi dài ra 5 đến 10cm dù bạn đã qua tuổi 25

14/02/2017 10:51

Chỉ bằng 4 bước đơn giản dưới đây bạn sẽ có được đôi chân thon gọn và dài miên man đấy.

Bước 1: Kiễng chân mọi lúc mọi nơi

Kiễng chân là 1 trong những phương pháp đơn giản giúp đôi chân trở nên thon gọn hơn do động tác này dồn hết sức cho phần bắp chân. Không những vậy, nó còn giúp các cơ xương khớp trên cơ thể được kéo dãn hoàn toàn tăng cường khả năng kéo dài của cơ thể. Động tác kiễng chân này vô cùng đơn giản bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi như tranh thủ giờ nghỉ giải lao, lúc đang chờ xe bus,… theo hướng dưới đây để đạt được hiệu quả cao nhất có thể:

- Tư thế chuẩn bị: 2 chân đứng thẳng trên mặt đất và cách nhau 5cm.

- Thực hiện: Từ từ kiễng gót chân lên cao nhất có thể để lực từ cơ thể dồn hết lên phần mũi chân trong khoảng 5 giây thì hạ về tư thế chuẩn bị.

- Bạn cứ lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, đến khi chân mỏi thì dừng lại. Nên kết hợp với động tác hít vào thở ra một cách đều  đặn để hiệu quả đạt được nhanh nhất.

chan-dai-blogtamsuvn1

 

Bước 2: Ngâm chân

Trước khi đi ngủ vào mỗi buổi tối bạn chỉ cần ngâm chân vào 1 chậu nước nóng pha một nhúm muối nhỏ trong vòng 15 phút là bắp chân của bạn sẽ tự khắc thon gọn trở lại. Không những vậy, liệu pháp ngâm chân còn giúp tuần hoàn máu bên trong cơ thể, để cơ thể được thư giãn một cách tối đa sau 1 ngày làm việc vất vả cũng như đưa bạn vào 1 giấc ngủ sâu và say hơn.

chan-dai-blogtamsuvn2

 

Bước 3: Massage bắp chân

Việc massage bắp chân là cách làm nhỏ bắp chân hiệu quả, Những động tác massage bắp chân đơn giản như xoa bóp vùng đùi và vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ từ dưới lên trên, từ trên xuống dưới liên tục trong vòng 10 phút, đến khi bạn cảm nhận được vùng da này nóng lên thì dừng lại.

chan-dai-blogtamsuvn3

 

Bạn có thể kết hợp massa bắp chân bằng các loại dầu hay kem dưỡng da, vừa có thể giúp bắp chân thon gọn trở lại vừa chăm sóc làn da vùng này thêm phần mềm mại hơn.

Bước 4: Chế độ dinh dưỡng

Các loại vitamin, canxi, rau có màu đậm (xanh, vàng, đỏ), hoa quả như trứng gà, tôm, bưởi,… sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn. Chính vì vậy, hãy bổ sung những thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày của bạn để hỗ trợ việc giảm mỡ vùng đùi, bắp chân cũng như kéo dài đôi chân một cách hiệu quả nhất.

chan-dai-blogtamsuvn4

Chị em cao dưới 1m65 thì hãy "quẳng" ngay những đôi giày này nếu không muốn lùn một mẩu
Mặc dù có cùng chiều cao, nhưng thiết kế khác nhau sẽ tạo cảm giác khác cho đôi chân của chủ nhân.
XEM TIẾP
Sơ mi cũ rích, chân váy đã mòn nhưng phối lại với nhau theo kiểu này lại chất như mới!
Việc vận dụng những món đồ cũ làm sao cho... mới luôn là câu hỏi băn khoăn của chị em, và dưới đây là gợi...
XEM TIẾP
Bạn có biết: Tẩy da chết sai cách sẽ khiến da càng nhanh lão hóa hơn
Chỉ là một công đoạn chăm sóc da đơn giản nhưng nếu không thực hiện đúng cách rất có thể sẽ gây hại cho làn...
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 22/09/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Bí đỏ (kg)  22.000  TP.HCM
 Dưa leo (kg)  20.000TP.HCM 
 Cánh gà (kg)  80.000 TP.HCM 
 Gà công nghiệp nguyên con (kg)  50.000TP.HCM 
Cá hú (kg) 90.000TP.HCM
Cá bông lau phi-lê (kg)500.000TP.HCM
Dưa hấu (kg) 18.000TP.HCM
Quýt đường (kg) 80.000TP.HCM
Cá chim trắng (kg) 179.000TP.HCM
Bắp cải trắng (kg) 11.900TP.HCM
Chanh không hạt (kg) 16.900TP.HCM
Bít-tết bò (kg)229.900TP.HCM
Nạc dăm heo (kg) 109.000TP.HCM
Đùi tỏi gà (kg)49.900TP.HCM
Ba rọi cắt lát (kg) 112.900TP.HCM
Táo gala (kg)52.900TP.HCM
Cải thảo (kg) 15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 30.000TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  10.000TP.HCM 
Cải ngọt (kg)10.000TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg) 12.000TP.HCM
Rau muống nước (kg)8.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 15.000TP.HCM
Rau quế (kg) 16.000TP.HCM
Bầu (kg) 14.000TP.HCM
Su su (kg) 10.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg) 11.000TP.HCM
Cà chua (kg) 14.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 40.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 19.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg)9.000TP.HCM
Su hào (kg) 12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg)70.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg) 70.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 18.000TP.HCM