3 công thức trị mụn cấp tốc với đậu xanh

Làm đẹp 31/10/2017 13:32

Đậu xanh chứa nhiều vitamin không chỉ giúp trắng da , se lỗ chân lông mà còn trị mụn nhanh chóng.

Cách 1:

Đem đậu xanh tán thành bột mịn, trộn đều với nước ấm thành dạng hồ, để nguội. Trước khi đi ngủ, bạn hãy đắp mặt nạ với bột đậu xanh. Làm như thế trong 1 tuần liên tiếp, làn da sẽ mát hơn và được giải độc, đánh bay mụn cá.

3 công thức trị mụn cấp tốc với đậu xanh - Ảnh 1
Đậu xanh giúp trị mụn nhanh chóng.

Lấy 2 thìa bột đậu xanh, 1 thìa bạch chỉ, 2 thìa bạch phục linh, 1 thìa bột bạch cập, 2 thìa sữa tươi, trộn đều những nguyên liệu trên thành hỗn hợp dạng đặc. Đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn 20 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Đắp mặt nạ này 3 lần/tuần, bạn sẽ loại được mụn và các vết thâm trên da.

Cách 2:

Trộn 2 thìa bột đậu xanh với 1 thìa bột nghệ, 3 thìa sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để chừng 20 đến 40 phút, rửa bằng nước sạch.

Mỗi tuần làm khoảng 2 đến 3 lần, làm liên tục trong 2 tuần là chúng ta có thể cảm nhận ngay sự khác biệt trên da mặt của mình.

Lỗ chân lông nhỏ đi, da mặt mịn màng, các vết thâm do mụn để lại đã mờ đi trông thấy, mụn đầu đen giảm đi đáng kể và không thấy mọc thêm nữa.

Cách 3:

Bạn rửa mặt thật sạch nhất là hai bên má. Trộn bột đậu trộn với sữa tươi thật đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp bột đậu xanh và sữa tươi lên mặt nhất là hai bên má khoảng 30 phút sẽ giúp trị mụn hiệu quả. Rửa mặt bằng nước sạch.

Chỉ 10 phút mỗi ngày trị mụn thâm bằng vitamin E đánh bay vết mụn nhanh nhất

Tạm biệt những vết mụn, sẹo thâm xấu xí với cách trị mụn thâm bằng vitamin E. Đảm bảo sau 1 tuần, kết quả sẽ khiến bạn phải hài lòng.

TIN MỚI NHẤT