Xúc động với tin vợ Quốc Nghiệp đang mang thai con thứ 2 qua đoạn tin nhắn trước thềm chung kết

Hậu trường 04/06/2018 15:56

Sau màn biểu diễn sinh tử của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp ở chung kết Britain's Got Talent, nhiều người xúc động khi biết ca sĩ Ngọc Mai đang mang thai con thứ 2.

Tối 3/6 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Britain's Got Talent đã diễn ra thành công với 10 phần thi gay cấn đến từ các thí sinh và nhóm thí sinh xuất sắc. Phần thi được khán giả Việt Nam trông đợi nhất chính là tiết mục xiếc chồng đầu của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Tuy gặp sự cố (Quốc Nghiệp bị ngã) trước đêm thi nhưng hai anh em họ Giang đã thực hiện thành công màn biểu diễn thót tim, vượt qua những chiếc cột tử thần để đến đích thành công.

Xúc động với tin vợ Quốc Nghiệp đang mang thai con thứ 2 qua đoạn tin nhắn trước thềm chung kết - Ảnh 1
Quốc Nghiệp và Quốc Cơ ôm nhau xúc động sau khi biểu diễn thành công - Ảnh: Internet

Khi theo dõi phần thi của Quốc cơ - Quốc Nghiệp qua truyền hình, hàng triệu khán giả nước nhà như vỡ tim trước những trước phút giây gay cấn đến nghẹt thở. Trên trang cá nhân của ca sĩ Ngọc Mai (vợ Quốc Nghiệp), nhiều người cũng để lại bình luận động viên cô giữ vững tinh thần.

Đáp lại tình cảm của khán giả, Ngọc Mai đã chia sẻ lại đoạn tin nhắn trò chuyện với Quốc Nghiệp sau khi anh vừa kết thúc phần thi. Đáng chú ý, đoạn tin nhắn này còn để lộ thông tin cô mang thai con thứ 2 qua chia sẻ của "Hoàng tử xiếc". Theo đó, khi thông báo với vợ chuyện không được dùng điện thoại, Quốc Nghiệp đã bày tỏ tình yêu đến bà xã, con trai Hùng Tâm và thêm một nhân vật trong bụng Ngọc Mai có tên là A Pía.

"Anh yêu em. Pà Pá yêu Hùng Tâm đó nha. Yêu luôn A Pía trong bụng luôn nha", Quốc Nghiệp viết.

Thông tin này khiến khán giả vô cùng xúc động và cảm phục trước sự hy sinh to lớn của ca sĩ Ngọc Mai. Bởi ngay tại thời điểm đang mang bầu, cơ thể khó chịu vì những biến đổi trong thai kỳ thì cô vẫn luôn ủng hộ chồng trong mọi quyết định. Trước đó, bà xã "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp cũng đã nhắn nhủ chồng nhanh chóng trở về sau khi anh báo tin biểu diễn thành công: "Chúc mừng anh. Em nhẹ người rồi. Giờ là ơn nghĩa trả đủ rồi nhé anh. Về với em và con thôi, vinh quang vậy là đủ rồi...", cô viết.

Xúc động với tin vợ Quốc Nghiệp đang mang thai con thứ 2 qua đoạn tin nhắn trước thềm chung kết - Ảnh 2
Vợ Quốc Nghiệp hé lộ thông tin đang mang thai con thứ 2 - Ảnh: Internet
Xúc động với tin vợ Quốc Nghiệp đang mang thai con thứ 2 qua đoạn tin nhắn trước thềm chung kết - Ảnh 3
Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đã có một quý tử, bé vừa tròn 1 tuổi và từng diễn xiếc cùng bố trong một vài game show truyền hình - Ảnh: Internet

 

Quốc Nghiệp muốn chạy về ôm vợ sau màn biểu diễn sinh tử ở chung kết Britain's Got Talent

Sau khi thực hiện thành công màn biểu diễn thót tim ở chung kết Britain's Got Talent, Quốc Nghiệp chỉ muốn chạy ngay về ôm vợ con mà không cần màng đến kết quả.

TIN MỚI NHẤT