Xuất hiện cực rạng rỡ tại sự kiện mới nhưng cặp vợ chồng "mẫu mực" nhà Công nương Kate lại nhận về loạt chỉ trích từ người hâm mộ

Hậu trường 08/07/2020 12:39

Nhà Cambrigde vừa có chuyến thăm tới một bệnh viện trong dịp kỷ niệm 72 năm thành lập Tổ chức dịch vụ y tế nước Anh. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất này của họ khiến cộng đồng người hâm mộ được phen tranh cãi kịch liệt.

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Hoàng gia Anh, Công nương Kate và Hoàng tử William vừa qua đã có chuyến thăm đến Bệnh viện Queen Elizabeth ở King Land Lynn với mục đích thể hiện sự tri ân đến toàn thể nhân viên y bác sĩ, nhân dịp kỉ niệm 72 năm ngày thành lập Tổ chức dịch vụ y tế quốc gia.

Họ đã có buổi trao đổi với đội ngũ nhân viên tại đây và ngay sau đó đăng tải những bức ảnh ghi lại cuộc gặp mặt trên Mạng xã hội Twitter để một lần nữa cảm ơn họ vì "ý chí mạnh mẽ, sự kiên trì và hy vọng họ đặt để cho toàn nước Anh, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện tại."

Xuất hiện cực rạng rỡ tại sự kiện mới nhưng cặp vợ chồng 'mẫu mực' nhà Công nương Kate lại nhận về loạt chỉ trích từ người hâm mộ - Ảnh 1

Tuy nhiên, nhiều người sử dụng mạng xã hội Twitter đã nhanh chóng để ý đến chi tiết cặp đôi này trong khi xuất hiện ở chỗ đông người, nhưng lại không sử dụng đồ bảo vệ cá nhân ví dụ như đeo khẩu trang, hoặc thực hiện quy định giữ khoảng cách mặc dù đang có mặt ở đó để ca ngợi sự thành công của các nhân viên y tế trong cuộc chiến với COVID-19.

Đặc biệt trong những hình ảnh được đăng tải cho thấy, cặp đôi có tương tác gần với các nhân viên bệnh viện và tất cả đều ngồi quanh quần tại một chiếc bàn mà khoảng cách với nhau lại chưa đến một mét. Hàng loạt những bình luận mang tính công kích được nhiều người hâm mộ để lại ngay bên dưới bài chia sẻ của họ.

"Khẩu trang đâu?"

"Chúng tôi mong đợi nhiều hơn ở các bạn lần sau. Nhưng lần này, nếu có mặt nạ thì thông điệp được truyền tải sẽ mạnh mẽ hơn nhiều đấy."

Một người hâm mộ khác thậm chí còn bóng gió nói rằng chắc họ đang ngầm công khai dịch bệnh tại Anh đã được khống chế: "Không mặt nạ, không giữ khoảng cách, liệu Hoàng gia Anh đang muốn công khai hết dịch?"

Xuất hiện cực rạng rỡ tại sự kiện mới nhưng cặp vợ chồng 'mẫu mực' nhà Công nương Kate lại nhận về loạt chỉ trích từ người hâm mộ - Ảnh 2

Bên cạnh những lời chế giễu mỉa mai, cũng có nhiều người hâm mộ đứng về phía vợ chồng Công nương Kate bằng cách dẫn ra những biện pháp phòng chống Covid-19 mới nhất của chính phủ Anh. Tại nước này, đeo khẩu trang không còn bắt buộc ngoại trừ di chuyển trên các phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm, xe buýt... "Hơn nữa, nếu giữ được khoảng cách 1 mét thì khẩu trang cũng sẽ không cần đến.", nhiều người cho rằng nhà Cambridge đang tuân thủ đúng với quy định mới này.

Một số những người hâm mộ trung thành khác gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự khen ngợi đối với sự xuất hiện trở lại đầy rạng rỡ của cặp vợ chồng Công tước xứ Cambridge.

Xuất hiện cực rạng rỡ tại sự kiện mới nhưng cặp vợ chồng 'mẫu mực' nhà Công nương Kate lại nhận về loạt chỉ trích từ người hâm mộ - Ảnh 3

Quan điểm thẳng thắn của Nữ hoàng khi dân tình kêu gọi bỏ qua Thái tử Charles, để Hoàng tử William lên kế vị ngay sau khi bà qua đời

Hoàng tử William hiện đang đứng thứ 2 trong danh sách những người kế vị ngôi vua sau cha mình, Thái tử Charles. Vì có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cao cả của Hoàng gia Anh, vị công tước xứ Cambridge nhận được nhiều ủng hộ và yêu mến từ công chúng. Nhiều trong số họ còn nóng lòng muốn anh lên ngôi càng sớm càng tốt.

TIN MỚI NHẤT