Vừa phủ nhận tin đồn có bạn gái mới tức khắc, Chí Nhân đã đăng ảnh hẹn hò lãng mạn

Hậu trường 30/10/2019 12:44

Sau những ồn ào tình ái, chồng cũ của Thu Quỳnh - Chí Nhân lại tiếp tục gây chú ý với tin đồn có bạn gái mới.

Cách đây không lâu, Chí Nhân đã đăng tải bức ảnh hẹn hò vào buổi tối với view từ trên cao, hai ly cocktail cùng ánh đèn lãng mạn. 

Phản hồi bất ngờ của "chồng cũ Thu Quỳnh" Chí Nhân trước tin đồn có tình mới sau khi chia tay Minh Hà

Nam diễn viên còn đặt sticker hình đôi môi vào giữa hai chiếc ly khiến nhiều người cho rằng đây là buổi hẹn hò của Chí Nhân và một cô gái.

Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi chỉ mới vài ngày trước, Chí Nhân bị bắt gặp đưa con trai đi ăn cùng một cô gái lạ, có vẻ rất tình cảm và thân mật.

Vừa phủ nhận tin đồn có bạn gái mới tức khắc, Chí Nhân đã đăng ảnh hẹn hò lãng mạn - Ảnh 1Vừa phủ nhận tin đồn có bạn gái mới tức khắc, Chí Nhân đã đăng ảnh hẹn hò lãng mạn - Ảnh 2

Đáng nói là, trong một sự kiện diễn ra vào chiều ngày 25/10 vừa rồi, Chí Nhân lại ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò bạn gái mới bằng cách khẳng định mình vẫn độc thân.

Chồng cũ Thu Quỳnh nói: "Tôi không mong rằng, cuộc sống đời tư cá nhân hay người thân xung quanh bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt. Hiện giờ, tôi là người đàn ông tự do, độc thân, vậy cứ đi gặp ai, ăn uống với ai thì đó lại trở thành người yêu sao. Tôi cũng là con người mà, nên việc có nhiều mối quan hệ, gặp gỡ và giao tiếp với mọi người xung quanh là điều rất bình thường".

Chí Nhân nói về bức ảnh thân thiết bên bạn gái lạ

Nam diễn viên cho rằng là người độc thân, anh có quyền gặp gỡ bạn bè khác giới.

TIN MỚI NHẤT