Vừa lấy lại facebook, Kim Lý đã vội làm điều này vì Hà Hồ

Hậu trường 02/08/2018 07:07

Sau một tháng bị hack facebook, người tình của Hà Hồ đã trở lại. Anh vội làm điều này cho người yêu, xoá ngay tin đồn đường ai nấy đi.

Suốt một tháng qua, Kim Lý đã biến mất khỏi mạng xã hội. Quản lí của nam diễn viên cho biết, anh bị hack facebook. Tuy nhiên, tin đồn Kim Lý và "Nữ hoàng giải trí" chia tay đã rộ lên vì việc anh lặn mất tăm này.

Tuy nhiên, mới đây trong một sự kiện tại Bạc Liêu, Kim Lý đã xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà. Anh thay đổi kiểu tóc và có vẻ tăng cân.

Ít giờ trước, Kim Lý cũng đăng bức ảnh đầu tiên đánh dấu sự trở lại facebook của mình. Đi kèm với hình ảnh là dòng caption: "Back on Facebook" (Tạm dịch: Quay lại Facebook). Cùng thời điểm khi Kim Lý đăng dòng trạng thái này, Hà Hồ cũng chia sẻ bức hình tươi rói của mình với bộ trang phục ton sur ton cùng bạn trai với dòng chữ ngắn gọn: "Lâu lâu được nghỉ ngơi một ngày".

Vừa lấy lại facebook, Kim Lý đã vội làm điều này vì Hà Hồ - Ảnh 1

Kim Lý đã đánh dấu sự trở lại facebook của mình bằng một hình ảnh và dòng trạng thái ngắn gọn.

Vừa lấy lại facebook, Kim Lý đã vội làm điều này vì Hà Hồ - Ảnh 2

Hà Hồ cũng đăng dòng trạng thái mới cùng thời điểm với người yêu

 

Đáng chú ý hơn, khi một fan đăng bức ảnh này của Hà Hồ vào trang cá nhân Kim Lý, anh đã không ngần ngại nhấn nút "yêu thích". Chỉ với những động thái nhỏ này cũng đủ chứng minh mối quan hệ của cặp đôi vẫn tốt đẹp và "chưa hề có cuộc chia li".

Vừa lấy lại facebook, Kim Lý đã vội làm điều này vì Hà Hồ - Ảnh 3

Kim Lý đã nhấn nút "like" khi một fan của Hà Hồ đăng ảnh cô nàng trong phần bình luận trên tường nhà Kim Lý

Đập tan nghi án chia tay, Kim Lý hộ tống Hà Hồ giữa ‘biển’ người hâm mộ

Giữa tâm điểm nghi vấn rạn nứt tình cảm, cặp đôi Kim Lý - Hà Hồ vẫn sánh đôi giữa hàng ngàn người hâm mộ tại sự kiện khá lớn ở Bạc Liêu.

TIN MỚI NHẤT