Vừa khoe biệt thự ở Đà Nẵng, Bảo Thanh giàu cỡ nào sau loạt vai diễn truyền hình đình đám?

Hậu trường 09/06/2019 10:09

Vài ngày trước, diễn viên Bảo Thanh khiến dân tình trầm trồ khi khoe khéo căn villa ven biển mới tậu tại Đà Nẵng. Vậy, với những vai diễn truyền hình 'bom tấn' liên tiếp - Thư của 'Về nhà đi con' giàu cỡ nào?

Sinh năm 1990, còn khá trẻ nhưng Bảo Thanh đã sở hữu gia tài phim truyền hình đáng nể. Đặc biệt là những vai diễn đinh của loạt truyền hình "bom tấn" nổi đình nổi đám trong ít năm trở lại như: "Sống chung với mẹ chồng", "Ngày ấy mình đã yêu"... Và mới nhất là vai Thư trong "Về nhà đi con" - bộ phim truyền hình ăn khách nhất thời điểm hiện tại.

Nhờ hiệu ứng cực lớn từ những bộ phim mà cô tham gia, cái tên Bảo Thành vụt sáng và trở thành ngôi sao hạng A của showbiz. Từ đó giúp nữ diễn viên 29 tuổi vô cùng đắt show dự event, chụp hình quảng cáo, gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn. Được biết, mức cát-xê hiện tại của Bảo Thanh trong mỗi lần xuất hiện chớp nhoáng tại các event dao động trong khoảng 30-40 triệu. Chưa kể việc viết status trên trang cá nhân để quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng cũng đem lại nguồn thu nhập lớn cho nữ diễn viên. Có những status của Bảo Thanh trên Facebook có giá lên tới 30 triệu đồng.

Vừa khoe biệt thự ở Đà Nẵng, Bảo Thanh giàu cỡ nào sau loạt vai diễn truyền hình đình đám? - Ảnh 1
Bảo Thanh khoe khéo căn villa ven biển Đà Nẵng mới tậu khiến ai nấy cũng trầm trồ
Vừa khoe biệt thự ở Đà Nẵng, Bảo Thanh giàu cỡ nào sau loạt vai diễn truyền hình đình đám? - Ảnh 2

Một vài góc nhìn bên trong của căn biệt thự sang chảnh được nữ diễn viên "nhá hàng" trước đó

Từ những nguồn thu nhập "khủng" đem lại trong ít năm "lên hương" nhờ dòng phim truyền hình, Bảo Thanh đã tậu được cho gia đình những tài sản giá trị. Từ căn hộ chung cư cao cấp tiền tỷ rộng 90m2, gồm 3 phòng ngủ ở nội thành Hà Nội đến kho tàng đồ hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng và xế hộp sang sịn thuộc thương hiệu Mazda.

Bất ngờ nhất là căn biệt thự hạng sang ven biển Đà Nẵng, tọa lạc ngay chính trung tâm du lịch lớn vừa được Bảo Thanh khoe khéo. Ở tuổi 29, từ phim ảnh đến nhà cửa, xe sang, đồ hiệu - không nhiều nghệ sĩ trẻ sở hữu được gia tài đồ sộ như vậy ở độ tuổi tương tự.

Vừa khoe biệt thự ở Đà Nẵng, Bảo Thanh giàu cỡ nào sau loạt vai diễn truyền hình đình đám? - Ảnh 3Vừa khoe biệt thự ở Đà Nẵng, Bảo Thanh giàu cỡ nào sau loạt vai diễn truyền hình đình đám? - Ảnh 4Vừa khoe biệt thự ở Đà Nẵng, Bảo Thanh giàu cỡ nào sau loạt vai diễn truyền hình đình đám? - Ảnh 5

Vừa khoe biệt thự ở Đà Nẵng, Bảo Thanh giàu cỡ nào sau loạt vai diễn truyền hình đình đám? - Ảnh 6

Cận cảnh căn hộ chung cư 3 phòng ngủ, rộng 90m2 của Bảo Thanh ở trung tâm Hà Nội

Vừa khoe biệt thự ở Đà Nẵng, Bảo Thanh giàu cỡ nào sau loạt vai diễn truyền hình đình đám? - Ảnh 7

Vừa khoe biệt thự ở Đà Nẵng, Bảo Thanh giàu cỡ nào sau loạt vai diễn truyền hình đình đám? - Ảnh 8

Kho tàng hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng của nữ diễn viên sinh năm 1990

Vừa khoe biệt thự ở Đà Nẵng, Bảo Thanh giàu cỡ nào sau loạt vai diễn truyền hình đình đám? - Ảnh 9

Xe sang màu đỏ thuộc thương hiệu Mazda của vợ chồng Bảo Thanh

Quốc Trường đăng ảnh cưới Bảo Thanh, fan chuyển khoản ngay tiền mừng

Sau màn chuyển khoản hẹn hò, fan Quốc Trường tiếp tục chứng tỏ độ lầy lội khi chuyển khoản mừng cưới cho nhân vật của anh và Bảo Thanh trong "Về nhà đi con".

TIN MỚI NHẤT