Vũ Duy Khánh lên tiếng về việc nợ nần của mẹ: 'Sau ngày hôm nay nếu ai còn cho mẹ tôi vay tiền, tôi không trả'

Hậu trường 20/09/2018 13:44

Ca sĩ Vũ Duy Khánh khẳng định anh sẽ chỉ trả nợ cho mẹ một lần duy nhất. Nếu có ai còn cho mẹ Duy Khánh vay tiền thì nam ca sĩ sẽ không trả nợ nữa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vũ Duy Khánh chia sẻ: "Tôi không bao giờ nói chuyện riêng của mình trên mạng xã hội, tính tôi cũng không thích kể lể và dài dòng, nhưng hôm nay lần đầu và cũng là lần cuối tôi lên tiếng.

Tôi tuyên bố với tất cả các bạn làm tài chính khu vực Long Biên. Tôi chỉ chịu trách nhiệm trả nợ cho mẹ tôi (là cô Thuỷ) 1 lần duy nhất. Sau ngày hôm nay, bất cứ ai làm tài chính quen biết tôi, cho mẹ tôi vay tiền mà không hỏi qua tôi, dù có anh lọ, anh chai đứng sau lưng các bạn, thì tôi cũng không trả tiền và nhổ nước bọt vào mặt các bạn, kể cả mấy thằng anh của các bạn. Nhớ nhé, bất cứ ai".

Vũ Duy Khánh lên tiếng về việc nợ nần của mẹ: 'Sau ngày hôm nay nếu ai còn cho mẹ tôi vay tiền, tôi không trả' - Ảnh 1

Vũ Duy Khánh yêu cầu những người làm tài chính ở khu vực Long Biên (Hà Nội) không cho mẹ của anh vay tiền. Nam ca sĩ sẽ chỉ trả nợ cho mẹ 1 lần duy nhất.

Vũ Duy Khánh lên tiếng về việc nợ nần của mẹ: 'Sau ngày hôm nay nếu ai còn cho mẹ tôi vay tiền, tôi không trả' - Ảnh 2Vũ Duy Khánh lên tiếng về việc nợ nần của mẹ: 'Sau ngày hôm nay nếu ai còn cho mẹ tôi vay tiền, tôi không trả' - Ảnh 3

Vũ Duy Khánh lên tiếng về việc nợ nần của mẹ: 'Sau ngày hôm nay nếu ai còn cho mẹ tôi vay tiền, tôi không trả' - Ảnh 4

Ca sĩ Duy Khánh cùng mẹ và con trai.

Vụ việc của ca sĩ Vũ Duy Khánh trả nợ cho mẹ khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện Đàm Vĩnh Hưng, Đông Hùng.

Tháng 12/2016, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream trên trang cá nhân, tiết lộ chuyện mẹ anh nợ nần rất nhiều người. Những năm qua, nam ca sĩ đi hát cật lực để trả nợ cho xã hội đen, số tiền đã lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Đến tháng 2/2017, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh anh đang trò chuyện với rất nhiều chủ nợ tại nhà riêng. Anh đã tự hứa và thề với lòng mình cũng như với những người thân yêu từng chứng kiến cảnh tượng này suốt 30 năm qua, đây sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ giùm cho mẹ.

Vũ Duy Khánh lên tiếng về việc nợ nần của mẹ: 'Sau ngày hôm nay nếu ai còn cho mẹ tôi vay tiền, tôi không trả' - Ảnh 5

Đàm Vĩnh Hưng từng gặp chủ nợ tại nhà để trả nợ cho mẹ.

 Cũng trong năm 2017, ca sĩ Đông Hùng cũng viết status trên facebook chia sẻ về việc mẹ nợ hàng chục tỉ đồng và anh phải vất vả kiếm tiền trả nợ trong nhiều năm qua. Thậm chí, Đông Hùng còn bị chủ nợ đánh chém đầy thương tích.

Vũ Duy Khánh lên tiếng về việc nợ nần của mẹ: 'Sau ngày hôm nay nếu ai còn cho mẹ tôi vay tiền, tôi không trả' - Ảnh 6

Đông Hùng cũng từng bị chủ nợ đánh vì mẹ nợ nần tiền tỉ.

Đông Hùng suy sụp vì mối quan hệ bạn bè khác giới khiến anh đánh mất người yêu

Để cứu vãn mối quan hệ với người con gái ở bên mình trong lúc khó khăn nhất, Đông Hùng đã lên tiếng xin lỗi. Đồng thời, nam ca sĩ giải thích mọi hiểu lầm và mong người yêu cho mình một cơ hội để sửa sai.

TIN MỚI NHẤT