Vợ kém 20 tuổi mang thai lần 2, Chí Anh: Vợ tôi cũng sướng, chỉ tập trung vào đẻ

Hậu trường 01/04/2018 10:26

"Vợ tôi đang mang thai 2 tháng. Con là kết quả của tình yêu. Gia đình hạnh phúc thì mới đông con cháu. Tôi hạnh phúc khi con tự đến với mình", Chí Anh chia sẻ.

Vợ kém 20 tuổi mang thai lần 2, Chí Anh: Vợ tôi cũng sướng, chỉ tập trung vào đẻ - Ảnh 1

Tối 31/1, kiện tướng dancesport Chí Anh đã cùng vợ tham gia một sự kiện của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Vì khá lâu mới xuất hiện trước truyền thông nên Chí Anh nhanh tróng trở thành trung tâm của sự kiện.

Khác với người vợ e dè đứng bên cạnh và khi bị hỏi thì ngượng ngùng chạy ra chỗ khác, Chí Anh rất thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình.

Vợ kém 20 tuổi mang thai lần 2, Chí Anh: Vợ tôi cũng sướng, chỉ tập trung vào đẻ - Ảnh 2

Vợ Chí Anh e thẹn đứng sau chồng.

Đặc biệt, nam kiện tướng dancesport bất ngờ tiết lộ người vợ trẻ kém anh 20 tuổi đang mang thai lần thứ 2:

"Vợ tôi đang mang thai 2 tháng. Con là kết quả của tình yêu. Gia đình hạnh phúc thì mới đông con cháu. Tôi hạnh phúc khi con tự đến với mình".

Khi được hỏi, gia đình Chí Anh dự định có bao nhiêu con thì anh hóm hỉnh nói: "Đẻ hết trứng thì thôi".

Chí Anh cũng tiết lộ, vợ anh - Khánh Linh khi mang thai lần thứ hai thì bị nghén như thèm ăn, thèm chua. Anh rất chiều vợ, muốn ăn gì đều đáp ứng hết chỉ trừ những thứ không có lợi cho con:

"Gia đình tôi có người giúp việc nên vợ tôi cũng sướng không phải nấu nướng gì, không phải làm việc nhà gì, chỉ tập trung vào đẻ thôi. Dù còn trẻ nhưng vợ tôi chăm con rất là tốt", Chí Anh chia sẻ.

Kiện tướng dancesport cũng không quên nói xấu vợ: "Vợ tôi lúc đầu thì nhìn rất là dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng khi sống cùng thì cũng không phải là dịu dàng lắm".

Năm 2016, Chí Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định kết hôn với cô gái kém mình 20 tuổi. Năm 2017, anh hạnh phúc đón con đầu lòng. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cuộc sống của Chí Anh và Khánh Linh êm đềm và hạnh phúc.

Phản ứng khôn ngoan của Chí Anh khi bị hỏi khó về Khánh Thi

Là khách mời xuất hiện trong liveshow 25 năm của Khánh Thi, Chí Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí. Trước rất nhiều câu hỏi khó anh đều trả lời và không hề né tránh.

TIN MỚI NHẤT