Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang "dính nhau như sam" sau hôn lễ

Hậu trường 30/09/2018 12:11

Có lẽ sau đám cưới viên mãn, Nhã Phương - Trường Giang ngày càng ngọt ngào và thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm trước công chúng.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Nhã Phương - Trường Giang. Được biết, nam ca sĩ vừa từ Mỹ trở về và vô tình hội ngộ cặp vợ chồng son "hot" nhất nhì showbiz ở sân bay. Đính kèm những bức ảnh, Dương Triệu Vũ viết: "Đúng là có duyên. Ngày đám cưới của hai bạn mình không đến được vì đang ở Mỹ. Mới ở Mỹ về hôm qua là lại gặp ngay. Cặp đôi hot nhất showbiz hiện giờ. Mãi hạnh phúc nhé".  

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang 'dính nhau như sam' sau hôn lễ - Ảnh 1

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang 'dính nhau như sam' sau hôn lễ - Ảnh 2

Hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện tình tứ sau hôn lễ được ca sĩ Dương Triệu Vũ chia sẻ.

 Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Nhã Phương và Trường Giang đã khéo léo diện đồ đen, đội mũ và đeo kính để tránh thu hút sự chú ý nơi công cộng. Đặc biệt, cả hai liên tục tạo dáng dễ thương, nhí nhảnh và dành cho nhau những hành động tình tứ khi chụp hình.

Trước đó, Trường Giang được bắt gặp đi du lịch cùng Nhã Phương tại Phú Quốc. Dù đang trong kỳ nghỉ dưỡng nhưng Trường Giang vẫn không ngừng để ý và quan tâm đến vợ, danh hài còn tỏ ra lo lắng và sợ Nhã Phương bị say tàu. Hơn nữa, nam danh hài còn ga lăng nhanh chóng cõng Nhã Phương xuống ca nô để khỏi ướt quần áo khiến fan không khỏi ngưỡng mộ. 

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang 'dính nhau như sam' sau hôn lễ - Ảnh 3

Trường Giang cõng Nhã Phương vào bờ vì sợ vợ bị ướt quần áo.

 Có lẽ sau đám cưới viên mãn, Nhã Phương - Trường Giang ngày càng ngọt ngào khi thể hiện tình cảm trước công chúng.

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang 'dính nhau như sam' sau hôn lễ - Ảnh 4

Giây phút thiêng liêng của cặp đôi khi chính thức về chung một nhà.

 Ngày 25/9, lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự chú ý của công chúng. Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, cặp sao về chung nhà trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và nhiều đồng nghiệp thân thiết. Bên cạnh nụ cười hạnh phúc, cả hai và nhiều khách mời đã rơi nước mắt trong hôn lễ. Tuy nhiên, đây lại là những giọt nước mắt của sự xúc động, hạnh phúc.

Lý do Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đi chung tới lễ cưới Trường Giang

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu cùng xuất hiện tại lễ cưới Nhã Phương - Trường Giang khiến nhiều người đặt nghi vấn họ tái hợp. Cả hai đã lên tiếng về chuyện này.

TIN MỚI NHẤT