Vợ chồng con gái NSND Hồng Vân về nước tổ chức tiệc báo hỷ

Hậu trường 31/07/2018 06:39

Sau hôn lễ tại Mỹ, cặp đôi trẻ vừa về Việt Nam chụp ảnh cưới kỷ niệm và sẽ tổ chức tiệc ra mắt gia đình vào đầu tháng 8 tới.

Sau khi tổ chức đám cưới tại Mỹ vào tháng 6 vừa qua, mới đây, Hoàng Châu – con gái NSND Hồng Vân đã hút nhiều sự chú ý khi cùng chồng thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm. Trong một vài hình ảnh được hé lộ, cặp đôi diện cả đồ cưới hiện đại lẫn trang phục áo dài cách tân của nhà thiết kế Minh Châu.

Vợ chồng con gái NSND Hồng Vân về nước tổ chức tiệc báo hỷ - Ảnh 1

Con gái Hồng Vân - Hoàng Châu và chồng diện áo dài cách tân trong loạt ảnh cưới mới nhất.

Được biết, vợ chồng Hoàng Châu đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị tổ chức tiệc báo hỷ tại quê nhà. Buổi tiệc sẽ được diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 6/8 tới, và chỉ có gia đình, người thân của cô dâu chú rể tham dự.

Với chiều cao 1m78 cùng gương mặt ăn ảnh, xinh đẹp, Hoàng Châu luôn được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ là “hoa hậu ngành sân khấu” nối nghiệp mẹ. Cô từng được mẹ cho thử sức trong nhiều vở kịch nổi tiếng, thậm chí từng tham gia đóng phim Nhật ký Vàng Anh, Những kẻ hai mặt.

Năm 2011, con gái Hồng Vân đã quyết định từ bỏ nghiệp diễn để sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế. Cô và chồng là Khôi Trần từng quen biết, hẹn hò gần 7 năm mới chính thức tiến tới hôn nhân.

Vợ chồng con gái NSND Hồng Vân về nước tổ chức tiệc báo hỷ - Ảnh 2

Sau khi tổ chức đám cưới tại Mỹ, cặp đôi quyết định về Việt Nam để tổ chức tiệc báo hỷ.

 Trước đó, khi chia sẻ về việc con gái lên xe hoa về nhà chồng, NSND Hồng Vân cho biết gia đình cô và thông gia là bạn chơi chung từ thuở trẻ, hai bên đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Khi con gái quyết định lấy chồng ở tuổi 24, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” khá bất ngờ và cho rằng độ tuổi này vẫn còn hơi sớm.

Nhưng sau khi xem xét và suy nghĩ kỹ lưỡng, nữ diễn viên đã ủng hộ cuộc hôn nhân này vì thấy đôi trẻ thật sự nghiêm túc, tình cảm cũng đã đủ chín chắn. Chưa kể, gia đình sui gia lại là bạn thân của Hồng Vân ngoài đời nên cô vừa vui vừa yên tâm gả con gái.

Bị Trấn Thành mỉa mai cân nặng, NSND Hồng Vân tức giận đòi bỏ về giữa lúc đang quay hình

Sau khi bị Trấn Thành chê bai vì giảm cân hoài không thành, NSND Hồng Vân tức giận đòi bỏ về khiến Việt Hương phải lên tiếng "chữa cháy" giúp.

TIN MỚI NHẤT