Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai

Hậu trường 13/09/2018 13:10

Nhân dịp con trai tròn 5 tuổi, ca sĩ Mỹ Dung và chồng doanh nhân đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ, ấm cúng cho con trai.

Mỹ Dung được nhiều khán giả biết đến sau cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2006 với những bản tình ca trữ tình, da diết đậm chất tự sự và u buồn. Cách đây năm 5, Mỹ Dung đã tạm rời xa showbiz để dành thời gian chăm sóc chồng và hai con trai có nickname Apple và Google. Vào đầu năm 2018, cô chính thức quay trở lại với nghệ thuật.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 1

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Dung.

 Mới đây, ca sĩ Mỹ Dung và chồng là doanh nhân Ngọc Tiến đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai Apple. Ngoài những người thân trong gia đình thì ca sĩ Việt Hoàn, Tô Minh Thắng cũng được mời đến tham dự sinh nhật con trai của Mỹ Dung.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúc mừng Apple đẹp trai của mẹ đã bước qua cột mốc 5 năm thật vững vàng cùng sự tăng trưởng vượt bậc cả về nhận thức và chiều cao... Hãy luôn là chàng hot boy khoẻ mạnh, thông minh và học giỏi con nhé.. Mẹ rất tự hào về con, về sự hào phóng và dần biết quan tâm đến mọi người hơn (đặc biệt là các bạn nữ, gen mạnh của anh cả). Yêu con nhiều lắm và chúc mừng sinh nhật tình yêu ngọt ngào của tôi".

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 2Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 3

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 4

Ca sĩ Mỹ Dung và chồng doanh nhân tổ chức sinh nhật cho con trai.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 5

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 6

Mẹ của ca sĩ Mỹ Dung

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 7Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 8

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 9

Ca sĩ Tô Minh Thắng

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 10

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 11

Ca sĩ Việt Hoàn

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 12Vợ chồng ca sĩ Mỹ Dung tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai - Ảnh 13

Đại diện Hòa Minzy lên tiếng về việc đánh sập page, 'tẩy trắng' thông tin sau lùm xùm của nữ ca sĩ

Sau vụ lùm xùm theo đuôi BTS vào hậu trường, Hòa Minzy đang tập trung vào sản phẩm âm nhạc mới. Thế nhưng những phiền toái và điều tiếng không hay vẫn 'đeo bám' giọng ca 'Rời bỏ', buộc đại diện truyền thông của nữ ca sĩ phải lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT