Vì sao cưới nhau gần 2 năm nhưng Hari Won vẫn chưa muốn có con?

Hậu trường 19/04/2018 13:02

MC Trấn Thành và diễn viên Hari Won là cặp đôi lệch tuổi trong làng giải trí Việt, chàng kém nàng 2 tuổi nhưng cặp đôi vẫn xưng anh em vô cùng ngọt ngào. Tuy cưới nhau đã gần 2 năm nhưng Hari Won vẫn chưa muốn có con.

Hari Won sinh năm 1985 là con lai giữa 2 dòng máu Việt - Hàn. Cô hoạt động trong làng giải trí xứ Kim chi một thời gian rồi sau đó đến Việt Nam. Là gương mặt quen với người trong giới nhưng phải đến khi tham "Cuộc đua kỳ thú" cùng rapper Tiến Đạt, Hari Won mới thực sự được khán giả biết đến.

Được biết, khi tham gia chương trình này cặp đôi đã yêu nhau và khán giả gọi họ với nickname dễ thương là "ông già, bà già". Ai cũng tin rằng sau 9 năm yêu đương, cặp đôi sẽ tiến đến hôn nhân nhưng bất ngờ chú rể của cô dâu lại là một người khác.

Vì sao cưới nhau gần 2 năm nhưng Hari Won vẫn chưa muốn có con? - Ảnh 1
Hari Won - MC Trấn Thành: Câu chuyện tình yêu gây nhiều tò mò cho khán giả nhất làng giải trí.

Quen nhau mới được ít tháng nhưng "bà chị" Hari Won đã tính đến chuyện lâu dài với "cậu em" Trấn Thành. Nhiều người cho rằng, Hari Won đã mang thai nên cặp đôi phải cưới mau lẹ đến như vậy. Hôn lễ của họ diễn ra vào 26/12/2016 như mơ như thực khiến khán giả nảy sinh ra nhiều hồ nghi.

Nhưng gần 2 năm trôi qua, chuyện tình cảm của Hari Won và MC Trấn Thành không có nhiều thay đổi. Từ lúc cưới Hari Won, MC Trấn Thành trở nên chững chạc hơn. Anh bất ngờ được dân mạng khen ngợi là người đàn ông tử tế khi biết chăm sóc và yêu thương vợ.

Fan của cặp đôi lệch tuổi liên tục gửi đến họ những lời chúc phúc và tin tưởng vào cuộc sống trọn vẹn của hai người. Sau những sóng gió từ chuyện tình với Tiến Đạt, giờ đây, Hari Won cũng trưởng thành hơn. Cô biết nghĩ cho MC Trấn Thành và lo liệu cuộc sống của hai vợ chồng.

Mới đây, khi được hỏi về lý do vì sao cưới nhau đã được gần 2 năm mà Hari Won và Trấn Thành vẫn chưa con, người đẹp lai đã tiết lộ sự thật. "Cả Hari lẫn anh Thành đều muốn dành thời gian cho công việc, rồi đi du lịch, khám phá thêm nhiều điều mới mẻ. Với lại, nếu tính từ lúc yêu nhau cho đến bây giờ, 2 đứa mới chỉ có 2 năm chính thức tìm hiểu. Thời gian này không quá dài, cần phải tìm hiểu thêm. Tóm lại, vì yêu công việc và yêu đối phương quá nên chưa thể có con", Hari cho biết.

Lý do lớn nhất mà Hari muốn nhắc đến chính là cô quá yêu Trấn Thành, cô muốn sống cuộc sống của hai yêu nhau. Dù trước đó, Hari Won bị đồn có bầu nhưng thực tế, mọi việc lại hoàn toàn khác và tiết lộ của Hari một lần nữa đập tan tin đồn.

Trong cuộc sống riêng tư, Hari Won cũng không giống như các bà vợ hơn tuổi chồng khác. Cô không biết nấu ăn, mọi việc nội trợ, Hari nhờ cậy mẹ chồng và mẹ đẻ. Lý do, Hari đưa ra là cô phải đi kiếm tiền bận rộn cả ngày. Nhưng không vì thế mà tình cảm vợ chồng của Hari Won và MC Trấn Thành bị sứt mẻ.

Vì sao cưới nhau gần 2 năm nhưng Hari Won vẫn chưa muốn có con? - Ảnh 2
Đám cưới của họ cũng gây lên một chuỗi tranh cãi trong lòng người hâm mộ.

Bởi bản thân Hari Won là một người dễ tính, ai cho ăn gì thì ăn nấy, cô không khó tính trong chuyện ăn uống. Chính vì vậy, MC Trấn Thành mới cảm thấy vợ mình dễ thương và tìm được điểm đáng chấp nhận được.

Hơn 2 tuổi, con số không quá lớn nên cặp đôi nói chuyện với nhau rất hợp, chính vì vậy nên cuộc sống của họ khăng khít vui vẻ hơn. "Nói chung là 2 vợ chồng nói chuyện hợp quá nên ổng cứ nói hoài không ngừng. Mình bàn về đủ thứ chuyện, đôi khi mình cũng nói xấu quản lý nữa. Nhưng Hari không đề cập cụ thể nói xấu chuyện gì đâu, vì nói rồi sẽ khó nói chuyện với nhau nữa", Hari Won tiết lộ.

2 năm tìm hiểu và gần 2 năm cưới nhau, cuộc sống riêng tư của MC Trấn Thành và Hari Won gặp phải rất nhiều hồ nghi từ dư luận. Đặc biệt, chuyện MC Trấn Thành bị tố yêu nam đồng nghiệp đã khiến sự việc càng trở nên phức tạp. Nhưng trước những tình huống dở khóc dở cười ấy, Hari Won thường thể hiện thái độ không quan tâm.

Cách Hari Won xử lý không phải là thông minh nhưng lại phù hợp với hoàn cảnh, và đó cũng là lý do giúp MC Trấn Thành "thoát nạn" trong gang tấc. Bây giờ, với khán giả, họ chỉ quan tâm bao giờ "Hari Won sinh con cho MC Trấn Thành?". Dù điều đó chưa nói lên được chuyện gì nhưng ít ra với fan, họ còn có cơ sở để tin vào tình yêu của hai người.

Vì sao cưới nhau gần 2 năm nhưng Hari Won vẫn chưa muốn có con? - Ảnh 3
Hari Won chưa muốn sinh con vì yêu Trấn Thành?

Trước câu hỏi ấy, Hari Won cho biết: "Chắc trong vòng 2 - 3 năm tới, Hari và anh Thành sẽ sinh con. Vì nuôi một đứa trẻ là chuyện không dễ dàng, mình phải dành cho nó khá nhiều thời gian". Như vậy, là trong tương lai không xa cặp đôi sẽ sinh con và có cuộc sống bình dị như bao người khác.

Cười như được mùa, Hari Won thú nhận: 'Nhờ cãi lộn giỏi mà tôi lấy được Trấn Thành'

"Vì gây lộn tan nát rồi nên Trấn Thành mới cầu hôn em. Vì xác định không thể thiếu em nên anh ấy tự nhủ: Cột nó lại rồi gây lộn tiếp. Sau đó mới chính thức cầu hôn em đó", Hari Won nói.

TIN MỚI NHẤT