Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng

Hậu trường 18/05/2019 06:09

"Người ta thường bảo phía sau thành công của 1 người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ, và vợ tôi bây giờ đang là như thế đó" - Tiến Luật nói về Thu Trang.

Sau thành công của bộ phim Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội, Tiến Luật cho biết anh muốn tự tách riêng để tìm chỗ đứng cho bản thân. Tiến Luật chia sẻ vì từng trải qua cảm giác ở nhà, không có việc gì làm nên khi đã thành công, có chỗ đứng trong showbiz, anh luôn tự nhủ phải cố gắng, chăm chỉ làm việc. Tiến Luật không bao giờ hài lòng với thực tại mà luôn phấn đấu để cuộc sống mỗi ngày một tốt hơn.

Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 1Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 2

Tiến Luật nói: "Vợ chồng chúng tôi từ trước đến nay luôn đi với nhau, nó giống như việc mọi người quen thấy Thu Trang thì nhắc ngay tên Tiến Luật. Hoặc là thấy Tiến Luật thì đề cập đến Thu Trang. Chúng tôi đồng hành, hỗ trợ nhau ở mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, lần này Thu Trang để tôi tự đứng riêng. Tôi kết hợp cùng một số anh em thân thiết để tự lập công ty cho mình".

Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 3Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 4Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 5Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 6Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 7

"Mọi người hỏi khi không đi cùng Thu Trang thì có đơn độc không, thực ra chẳng có gì đơn độc cả. Tôi có anh em bạn bè, đồng thời vợ vẫn ở phía sau động viên, ủng hộ. Tôi từng trải qua cảm giác là người không có trong tay bất cứ thứ gì nên ngày hôm nay, tôi trân trọng mọi cơ hội đến với mình. Tôi nghĩ, mỗi giai đoạn trong cuộc đời mình đều có giá trị và ý nghĩa riêng. Và đây là thời điểm tôi tự đứng trên đôi chân của mình. Người ta thường bảo phía sau thành công của 1 người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ, và vợ tôi bây giờ đang là như thế đó" - Tiến Luật nói.

Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 8Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 9

"Hồi nhỏ tôi mê chơi lắm, đâu có làm trò gì ra hồn. Ở nhà tôi các em toàn thành đạt kiểu trí thức, làm chức này chức kia, còn tôi là anh lớn mà lại thất nghiệp, không làm ra tiền. Có khoảng thời gian còn nghèo khó, chính Thu Trang là người đã giúp đỡ, hỗ trợ tôi trong công việc rất nhiều. Tôi thấm thía chuyện nghèo khó sẽ hổ thẹn, mắc cỡ ra sao. Bây giờ tôi nổi tiếng hơn 1 chút, có vị trí nhất định ở showbiz, tôi tự cho là phải làm điều gì đó cho chính mình và cho gia đình mình".

Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 10Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 11Từng thất nghiệp, không làm ra tiền, Tiến Luật quyết tách khỏi Thu Trang để đứng riêng - Ảnh 12

Bên cạnh đó, Tiến Luật cũng bộc bạch rằng anh đang ấp ủ những kế hoạch mới cho cả việc kinh doanh và phim ảnh. Nhưng việc đầu tiên Tiến Luật làm là bảo vệ sức khỏe cho chính mình. "Là một diễn viên, có nhiều lúc tôi làm việc thâu đêm suốt sáng dẫn đến sức khỏe không đảm bảo. Đến lúc này, tôi mới nghĩ tới chuyện phải làm một điều gì đó để bảo vệ sức khỏe của mình. Vì chỉ khi khỏe mạnh tôi mới đủ sức chăm sóc, bảo vệ gia đình nhỏ của mình" - Tiến Luật chia sẻ thêm. 

TIN MỚI NHẤT