Từng gây sốt với gương mặt tựa thiên thần, 'Hoa khôi nhí Tây Đô' bây giờ ra sao?

Hậu trường 28/02/2018 15:53

Dù ngoại hình cao lớn hơn trước nhưng "Hoa khôi nhí Tây Đô" ngày nào vẫn giữ được nét hồn nhiên, đáng yêu.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc, sinh năm 2008, đến từ Cần Thơ là một trong những gương mặt nổi tiếng của giới trẻViệt thời gian qua. Trưởng thành từ game show Đồ rê mí, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng khi chương trình kết thúc, Bảo Ngọc được rất nhiều thương hiệu thời trang, tiêu dùng chọn làm người đại diện. 

"Hoa khôi nhí Tây Đô", "Hoa khôi nhí Cần Thơ",... là những biệt danh người hâm mộ dành tặng cho cô bé 10 tuổi.

Từng gây sốt với gương mặt tựa thiên thần, 'Hoa khôi nhí Tây Đô' bây giờ ra sao? - Ảnh 1

 Ngoại hình xinh đẹp của Lê Huỳnh Bảo Ngọc.

Một trong những khoảnh khắc đáng yêu của Bảo Ngọc được đăng tải trên trang cá nhân thu hút sự chú ý

Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Gương mặt thân quen nhí, cùng với Phương Mỹ Chi, Bảo Ngọc là thí sinh gây nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo cũng như khán giả xem truyền hình. Đặc biệt, phần hóa thân của Bảo Ngọc thành Hoàn Châu Cách Cách - Tiểu Yến Tử đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt.

Qua mỗi tập, Bảo Ngọc đã thể hiện hết tài năng của mình và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực. Và việc cô bé chỉ đạt giải Á quân của chương trình khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối. 

Từng gây sốt với gương mặt tựa thiên thần, 'Hoa khôi nhí Tây Đô' bây giờ ra sao? - Ảnh 2

Vẻ đẹp trong sáng của "Hoa khôi nhí Tây Đô" khi diện áo dài

Bảo Ngọc là một cô bé gần như hoàn hảo về tài năng, xinh đẹp, thông minh, chiếm được cảm tình của lượng lớn người hâm mộ. Hiện em đang theo học ở một trường quốc tế ở TP HCM và nhận học bổng toàn phần đến hết lớp 12.

Sau khoảng thời gian dài tham gia showbiz, tính đến nay Bảo Ngọc lên 10 tuổi. Dù ngoại hình cao lớn hơn trước nhưng "Hoa khôi nhí Tây Đô" ngày nào vẫn giữ được nét hồn nhiên, đáng yêu. Đặc biệt, khoảnh khắc Bảo Ngọc khoác lên người bộ váy trắng tinh khôi với thần thái xinh đẹp đã thu hút hàng ngàn lượt thích thời gian gần đây.

Từng gây sốt với gương mặt tựa thiên thần, 'Hoa khôi nhí Tây Đô' bây giờ ra sao? - Ảnh 3

Một trong những hình ảnh mới đây của Bảo Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bên cạnh niềm đam mê nghệ thuật, Bảo Ngọc còn chiếm nhiều cảm tình của khán giả khi có lối ứng xử vô cùng lễ phép. Em luôn dành lời cảm ơn chân thành tới những người ủng hộ, cổ vũ cho mình.

Hiện trang cá nhân của Ngọc thu hút hơn 100 nghìn người theo dõi.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Bảo Ngọc:

Từng gây sốt với gương mặt tựa thiên thần, 'Hoa khôi nhí Tây Đô' bây giờ ra sao? - Ảnh 4Từng gây sốt với gương mặt tựa thiên thần, 'Hoa khôi nhí Tây Đô' bây giờ ra sao? - Ảnh 5Từng gây sốt với gương mặt tựa thiên thần, 'Hoa khôi nhí Tây Đô' bây giờ ra sao? - Ảnh 6Từng gây sốt với gương mặt tựa thiên thần, 'Hoa khôi nhí Tây Đô' bây giờ ra sao? - Ảnh 7Từng gây sốt với gương mặt tựa thiên thần, 'Hoa khôi nhí Tây Đô' bây giờ ra sao? - Ảnh 8

'Ngôi sao nhí' Xuân Mai tái xuất màn ảnh nhỏ Việt Nam, gây bất ngờ về nhan sắc

Sau thời gian dài vắng bóng khỏi làng giải trí, Xuân Mai vừa góp mặt trong một bộ phim truyền hình của đạo diễn Xuân Phước có tên "Cali mùa hoa vàng". Bên cạnh khả năng diễn xuất, nhan sắc của cô cũng là đề tài gây nhiều tranh cãi.

TIN MỚI NHẤT