Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi?

Hậu trường 07/12/2018 14:52

Hơn 10 năm trước, Kim Thư và Hà Kiều Anh cùng chụp chung một bức ảnh. Hiện tại, khi nhìn lại ảnh cũ, Kim Thư cảm thấy bản thân đã thay đổi rất nhiều.

Trên trang cá nhân mới đây, Kim Thư đã đăng tải bức ảnh cũ chụp với Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng hai người bạn khác. Kim Thư chia sẻ: "Lục được tấm hình cũ nhìn vui vui, mới có chục năm hơn mà so với mình bây giờ khác ghê. Giờ mình già và mập hơn nhiều".

Trong bức ảnh cách đây hơn chục năm, Kim Thư và Hoa hậu Hà Kiều Anh đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, chẳng ai thua kém ai.

Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 1

Hình ảnh Kim Thư và Hà Kiều Anh cách đây hơn chục năm. Thời điểm đó, nhan sắc của cả hai được đánh giá là "kẻ 8 lạng, người nửa cân".

Kim Thư ít hơn Hà Kiều Anh 2 tuổi, cả hai từng là những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Đến hiện tại, Kim Thư đã 40 tuổi còn Hoa hậu Hà Kiều Anh 42 tuổi. Thế nhưng dường như nhan sắc của diễn viên Kim Thư thay đổi rất nhiều so với hơn chục năm về trước. Trong khi đó, Hà Kiều Anh vẫn được nhiều người nhận xét là "mỹ nhân không tuổi". Vậy lý do gì khiến nhan sắc của Kim Thư ngày càng thay đổi còn Hà Kiều Anh vẫn xinh đẹp mặn mà?

Cách đây hơn chục năm, Kim Thư là một diễn viên nổi tiếng, có một cuộc sống sung túc bên ông bầu Phước Sang.

Thế nhưng, trong khoảng 10 năm qua cuộc sống của Kim Thư đã có nhiều thay đổi khi Phước Sang (chồng cũ của cô) vướng vào chuyện nợ nần. Từ bà hoàng sống trong nhung lụa, Kim Thư đã từng bị stress khi sống trong những lời đe dọa, uy hiếp của chủ nợ.

Cuối năm 2012, nữ diễn viên này thừa nhận đã ly dị Phước Sang. Sau đó, bà mẹ hai con phải hứng chịu không biết bao nhiêu lời đồn thổi, chỉ trích nặng nề từ phía dư luận. Vì biến cố gia đình, Kim Thư đành buông bỏ hào quang của nghiệp diễn để lao vào buôn bán, kinh doanh kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Đến hiện tại, Kim Thư đã thành bà chủ của nhà hàng ăn, cuộc sống đã trở nên đầy đủ hơn. Cũng chính vì không phải là người của showbiz nên Kim Thư không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc, trang điểm.

Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 2Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 3Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 4Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 5Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 6

Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 7

Nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư.

Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 8Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 9

Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 10

So sánh hình ảnh cách đây 10 năm và nhan sắc hiện tại của Kim Thư.

Trong khi đó, tính đến nay, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có một tình yêu 18 năm viên mãn, hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Khối tài sản của vợ chồng Hà Kiều Anh vô cùng kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong nhiều năm qua, Hà Kiều Anh vẫn vừa kinh doanh, thỉnh thoảng tham dự các hoạt động của showbiz và dành thời gian đi du lịch, chăm sóc các con. Cuộc sống an nhàn, vui vẻ, công với việc thường xuyên chăm sóc sắc đẹp đã khiến cho Hà Kiều Anh vẫn luôn xinh đẹp, tươi trẻ.

Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 11Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 12Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 13Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 14

Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 15

Nhan sắc hiện tại của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 16Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 17

Từng chẳng kém cạnh HH Hà Kiều Anh, sau hơn 10 năm nhan sắc Kim Thư đã thay đổi chóng mặt, vì đâu nên nỗi? - Ảnh 18

Hà Kiều Anh hiện tại và trong quá khứ không có nhiều điểm khác biệt.

MC Nguyên Khang tiết lộ Hà Kiều Anh từng bỏ người yêu để đi thi Hoa hậu

MC Nguyên Khang chia sẻ rất bất ngờ khi nghe Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ chuyện cô từng chia tay vì bạn trai đầu đời không thích cô đi thi Hoa hậu. Đồng thời, Hà Kiều Anh cũng tiết lộ rằng, mình đã yêu từ rất sớm khi cô vừa tròn 14 tuổi.