Tự nhận mình không sexy nhưng hành động của Hà Hồ đang nói lên điều ngược lại

Hậu trường 26/09/2018 06:37

Dù tự nhận mình không phải là người hoàn hảo, không sexy nhưng hình ảnh được 'Nữ hoàng giải trí' Hà Hồ đăng tải mới nhất cũng như nhiều lần trước đây luôn nói lên điều ngược lại.

Cách đây ít phút, Hà Hồ khoe loạt hình miệt mài trong phòng tập. Cô viết: "Khoẻ cũng được gọi là Đẹp. Mình không hoàn hảo mà mình biết điều đó gọi là biết mình biết ta. Mình không sexy mà mình biết điều đó gọi là biết người biết ta. Mà mình chăm chỉ, kiên trì tập luyện thì cũng có ngày 'mày biết mặt tau'.

Dù không tự nhận mình hoàn hảo và sexy, nhưng với hình ảnh khoe thân hình săn chắc, khỏe mạnh cùng vòng ba căng mẩy - "Nữ hoàng giải trí" khiến fans nghĩ đến điều ngược lại. Đây không phải là lần hiếm hoi, nữ ca sĩ 34 tuổi khiến fans ngưỡng mộ vì vòng ba nóng bỏng của mình.

Tự nhận mình không sexy nhưng hành động của Hà Hồ đang nói lên điều ngược lại - Ảnh 1Tự nhận mình không sexy nhưng hành động của Hà Hồ đang nói lên điều ngược lại - Ảnh 2

Tự nhận mình không sexy nhưng hành động của Hà Hồ đang nói lên điều ngược lại - Ảnh 3

Tự nhận mình không sexy nhưng hình ảnh Hà Hồ chia sẻ lại nói lên điều ngược lại

Ai cũng biết để có được vòng 3 hoàn hảo cỡ này, Hồ Ngọc Hà đã kiên trì khổ luyện thế nào. Ngoài thời gian "giam mình" trong phòng gym, "bà mẹ một con" còn thường xuyên tập yoga tại nhà. Bên cạnh những hình ảnh khoe vóc dáng không tì vết là khoảnh khắc người đẹp mướt mồ hôi tập luyện, mọi lúc mọi nơi.

Tự nhận mình không sexy nhưng hành động của Hà Hồ đang nói lên điều ngược lại - Ảnh 4Tự nhận mình không sexy nhưng hành động của Hà Hồ đang nói lên điều ngược lại - Ảnh 5

Tự nhận mình không sexy nhưng hành động của Hà Hồ đang nói lên điều ngược lại - Ảnh 6

"Nữ hoàng giải trí" tập luyện mọi lúc mọi nơi để duy trì vóc dáng trong mơ

“Dù bận rộn đến đâu, Hà cũng dành thời gian để tập thể hình và luyện yoga đều đặn một tuần 3-5 lần. Việc tập luyện không chỉ giúp mình giữ gìn vóc dáng mà còn khỏe mạnh hơn, có được nguồn năng lượng tươi mới, độ dẻo dai, sức bền và tinh thần minh mẫn để đạt được sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống lẫn sự nghiệp” - nữ ca sĩ từng tiết lộ về bí quyết duy trì vóc dáng đáng mơ ước của mình.

Tự nhận mình không sexy nhưng hành động của Hà Hồ đang nói lên điều ngược lại - Ảnh 7

Đây là thành quả sau bao ngày khổ luyện của người đẹp sinh năm 1984

Hồ Ngọc Hà đẹp xuất sắc với kiểu tóc xù mì đầy ấn tượng

Vốn nổi tiếng là người "tạo trend", mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh trên trang cá nhân khoe kiểu tóc xù mì đầy ấn tượng. Trông cô đẹp khỏe khoắn và cá tính.

TIN MỚI NHẤT